สื่อสเปนเผย! ชุดขาว เล็งมิดฟิลด์ดาวรุ่ง นิว ป็อกบา ตัวแทน คาเซมิโร่

สื่อสเปน เผย เรอัล มาดริด สนคว้า เอดูอาร์โด้ คามาวินก้า มิดฟิลด์วันเดอร์คิด “นิว ป็อกบา” ตัวตายตัวแทน คาเซมิโร่ ซัมเมอร์นี้

 

มิดฟิลด์อนาคตไกลอย่าง เอดูอาร์โด้ คามาวินก้า โชว์ผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมกับ แรนส์ ในศึก ลีกเอิง ฝรั่งเศส ตลอดซีซั่นที่ผ่านมา จนทำให้เจ้าตัวกลายเป็นหนึ่งในดาวรุ่งที่น่าจับตามองมากที่สุดของยุโรป ณ เวลานี้

 

ล่าสุด MARCA สื่อยักษ์ใหญ่แดนกระทิงดุ รายงานว่า เรอัล มาดริด ยอดทีมแห่งเมืองหลวงสเปน กำลังให้ความสนใจที่จะคว้าตัววันเดอร์คิดวัย 17 ปี ดีกรีทีมชาติฝรั่งเศส ชุด U21 มาร่วมทีมในช่วงตลาดซื้อขายนักเตะซัมเมอร์ที่กำลังจะมาถึง เพื่อเป็นตัวตายตัวแทนของ คาเซมิโร่ กองกลางตัวเก่งชาวบราซิล ในอนาคต

 

โดยก่อนหน้านี้ เอดูอาร์โด้ คามาวินก้า เคยตกเป็นข่าวกับ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ทีมแกร่งในศึก บุนเดสลีกา เยอรมัน มาแล้ว เมื่อตอนที่เขาอายุ 16 ปี และมีค่าตัวในเวลานั้นแค่เพียง 20 ล้านยูโร เท่านั่น

 

ขณะที่ปัจจุบันคาดการณ์ว่า ค่าตัวของ เอดูอาร์โด้ คามาวินก้า จะอยู่ที่ประมาณ 80 – 100 ล้านยูโร ทั้งนี้ทั้งนั้นตัวเลขดังกล่าวอาจขึ้นอยู่กับผลกระทบทางการเงินของสโมสรที่ได้รับจากสถานการณ์แพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 ด้วย

 

สำหรับผลงานของ เอดูอาร์โด้ คามาวินก้า แข้งเจ้าของฉายา “นิว ปอล ป็อกบา” ในซีซั่นนี้ เจ้าตัวลงสนามให้กับ แรนส์ ไปแล้วทั้งหมด 36 นัดรวมทุกรายการ ยิงไป 1 ประตู พร้อมกับทำ 2 แอสซิตส์