เรน่าเผย! เอาชนะโควิดได้แล้วหลังเจอช่วงเวลาเลวร้ายสุดในชีวิต

ผู้รักษาประตูชื่อดังชาวสเปน เผย สามารถเอาชนะไวรัสโควิด-19 ได้แล้ว พร้อมเล่าช่วงเวลาเลวร้ายสุดขาดออกซิเจนกว่า 25 นาที

 

เปเป้ เรน่า เปิดเผยว่า เขาสามารถเอาชนะไวรัสโคโรน่า หรือไวรัสโควิด-19 ได้เป็นที่เรียบร้อยแล้ว พร้อมกับเล่าช่วงเวลาเลวร้ายที่สุดในชีวิต ซึ่งเจ้าตัวขาดออกซิเจนเป็นเวลากว่า 25 นาที และเกือบเอาตัวไม่รอด

 

ก่อนหน้านี้ ผู้รักษาประตูชาวสเปน วัย 37 ปี ซึ่งถูก แอสตัน วิลล่า ยืมตัวจาก เอซี มิลาน มาร่วมทีมในซีซั่นนี้ ได้ออกมาเปิดเผยว่า เขามีอาการแบบเดียวกับกลุ่มคนที่สุ่มเสี่ยงติดเชื้อไวรัสโควิด-19 พร้อมกับแสดงความรับผิดชอบด้วยการกักตัว ถึงแม้จะไม่มีการยืนยันว่า เปเป้ เรน่า ติดเชื้อไวรัสดังกล่าวอย่างเป็นทางการก็ตาม

 

ล่าสุดอดีตดนายด่าน ลิเวอร์พูล และเจ้าของรางวัลถุงมือทองคำ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ 3 สมัยซ้อน ได้ออกมาเปิดเผยว่า เขาเองสามารถเอาชนะเชื้อไวรัสโควิด-19 ได้แล้ว พร้อมกับเล่าช่วงเวลาเลวร้ายสุดกับการเผชิญหน้าไวรัสมรณะ ซึ่งทำให้เขาหายใจไม่ออก และขาดออกซิเจนกว่า 25 นาที

 

“มันเป็นความทรงจำเลวร้ายที่สุดในชีวิตของผมเลยนะ” เปเป้ เรน่า เผยกับ Corriere dello Sport

 

“ตอนนี้ผมชนะการต่อสู้กับไวรัสโคโรน่า ได้แล้ว”

 

“มันเป็นอะไรที่เหนื่อยมากๆ กับประสบการณ์เผชิญหน้าไวรัสเป็นครั้งแรก ผมมีไข้, เจ็บคอ และปวดหัวแบบที่ไม่เคยเป็นมาก่อน มันเป็นความรู้สึกที่เหนื่อยล้าอยู่ตลอดเวลา”

 

“ช่วงยากลำบากที่สุดก็คือ ตอนที่ผมหายใจไม่ออก และขาดออกซิเจนไปเกือบ 25 นาที มันเป็นความทรงจำที่เลวร้ายที่สุด”

 

“สิ่งเดียวที่ผมกลัวก็คือตอนที่ผมขาดออกซิเจน มันคือช่วงเวลาที่ยาวนาน คอของผมมันแน่นไปหมด ผลหลังจากนั้นคือผมต้องกักตัวอยู่ในบ้านประมาณ 6 – 8 วัน”

 

สำหรับ เปเป้ เรน่า ย้ายจาก เอซี มิลาน มาอยู่กับ แอสตัน วิลล่า ด้วยสัญญายืมตัวเมื่อช่วงตลาดซื้อขายเดือนมกราคมที่ผ่านมา ก่อนลงเฝ้าเสาให้ทีม “สิงห์ผยอง” ไปแล้วทั้งหมด 6 นัด เสียไป 13 ประตู