พรีวิวฟุตบอลยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก:บาร์เซโลน่า – โอลิมปิก ลียง

 

 

พรีวิว ฟุตบอล: บาร์เซโลน่า – โอลิมปิก ลียง

 

วันที่:วันพุธที่ 13 มีนาคม 2562 เวลา03:00น.



ถ่ายทอดสด:-


สนาม :คัมป์นู

 

สภาพความพร้อมล่าสุด

 

บาร์เซโลน่า :เกมนี้จะไม่มี ราฟินญ่า เนื่องจากมีปัญหาอาการบาดเจ็บ ส่วน อุสมัน เดมเบเล่กับ โธมัส เฟอร์มาเลน ต้องรอเช็คความฟิตอีกทีว่าลงเล่นไหวหรือไม่ และถ้าหากเดมเบเล่ ลงไม่ได้ก็อาจจะใช้ ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ ลงเล่นแทน ขณะที่แผงมิดฟิลด์อาร์ตูร์และเอริค อบิดัล จะมีเพียงคนเดียวที่จะถูกเลือกลงในแดนกลาง 3 คนเคียงข้าง เซร์กี บุสเก็ตส์กับอีวาน ราคิติช

 

โอลิมปิก ลียง:นาบิล เฟร์กีร์ จะกลับมาช่วยทีมอีกครั้งหลังพ้นโทษแบนและจะผนึกกำลังในแนวรุกร่วมกับเบอร์ทรานด์ ตราโอเร่และเมมฟิส เดปาย ส่วนราฟาเอลกับมาร์เซโล่ ต้องรอทดสอบความฟิตอีกทีว่าพร้อมลงสนามหรือไม่ นอกนั้นยังคงอิงชุดเดิมเป็นหลัก โดยศูนย์กน้าตีวจบสกอร์ยังคงใช้ มุสซ่า เดมเบเล่

คอยปิดบัญชี

 

นักเตะที่คาดว่าจะลงสนาม

 

บาร์เซโลน่า (4-3-3) : มาร์ค อังเดร แทร์ สเตเก้น – เซร์กี โรเบร์โต้, ซามูแอล อุมตีตี้, เคราร์ด ปีเก้, จอร์ดี้ อัลบา – อาร์ตูโล่ วิดัล, เซร์กี บุสเก็ตส์, อีวาน ราคิติช – ลีโอเนล เมสซี่, หลุยส์ ซัวเรซ, ฟิลลิปเป้ คูตินโญ่

 


ลียง (4-2-3-1) : แอนโธนี่ โลเปส -เลโอ ดูบัวส์, มาร์เซโล่, เจสัน เดนาเยอร์, เฟร์ล็อง แม็งดี้ -ฮุสเซ็ม อูอาร์, ต็องกี่ย์ เอ็นดอมเบเล่ -เบอร์ทรานด์ ตราโอเร่, นาบิล เฟร์กีร์, เมมฟิส เดปาย -มุสซ่า เดมเบเล่


รูปเกมที่คาด:บาร์เซโลน่าจะใช้โอกาสเปลืองไม่ได้เลยในเกมนี้หากหวังเข้ารอบต่อไป เพราะถ้าโดนลียงยิงในบ้านงานก็จะหนักเป็นสองเท่าเลยทีเดียว ส่วนทีมเยือนแม้จะได้ผลการแข่งขันที่น่าพอใจจากนัดแรก แต่สถิติที่มาเยือนที่นี่ 3 เกมหลังแพ้รวดทั้งหมด โดยรวมแล้วบาร์ซ่าคงจะอาศัยความเก๋าในรายการนี้เอาตัวรอดและผ่านเข้าไปเล่นรอบต่อไปได้

 


ฟันธง:บาร์เซโลน่า 3-1 โอลิมปิก ลียง