เอร์เรร่า : “บอร์ดบริหารสู้เพื่อที่จะนำแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดกลับมา”

ดาวเตะชาวสแปนิช เปิดใจถึงความสัมพันธ์ระหว่างตัวเขากับบอร์ดบริหารของปีศาจแดง

 

อันเดร์ เอร์เรร่า กองกลางของปารีส แซงต์-แชร์กแมง ยอมรับว่าเขาจำใจต้องอำลา แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เพราะบอร์ดบริหาร แต่ถึงกระนั้น เขาก็ยืนยันว่าบอร์ดบริหารทำเพื่อสโมสรอย่างแท้จริง

 

เอร์เรร่า ย้ายไปร่วมทีม ปารีส แซงต์-แชร์กแมง แบบไม่มีค่าตัว เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา หลังจากใช้เวลาค้าแข้งบนถิ่นโอลด์ แทรฟฟอร์ดนาน 5 ฤดูกาล

 

โดยมิดฟิลด์วัย 30 ปี ถือเป็นนักเตะที่ได้รับความนิยมในหมู่แฟนบอลปีศาจแดง และการที่สโมสรปล่อยให้สัญญาของแข้งรายนี้หมดลง ทำให้บอร์ดบริหารถูกวิจารณ์อย่างหนักเกี่ยวกับเรื่องนี้

 

“เมื่อผมมองย้อนกลับไปเมื่อปีก่อน ความตั้งใจของผมคือจะไม่ย้ายออกจาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด” เอร์เรร่า ให้สัมภาษณ์กับ ESPN

 

“ผมมีบางความเห็นที่แตกต่างจากบอร์ดบริหาร แต่ผมก็เคารพพวกเขา ผมเคารพพวกเขามาก พวกเขาทำสิ่งต่างๆเพื่อ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และผมไม่เห็นด้วยกับคนที่บอกว่าพวกเขาไม่ได้ทำ”

 

“พวกเขาต้องทนทุกข์เมื่อสิ่งต่างๆไม่ได้เป็นไปด้วยดี และพวกเขาสู้เพื่อที่จะนำ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กลับมา ผมไม่เห็นด้วยกับการตัดสินใจบางอย่างที่พวกเขาทำ แต่นี่เกิดขึ้นได้ในวงการฟุตบอล มันสามารถเกิดขึ้นได้กับทุกทีม”

 

“นอกเหนือจากนั้น ผมเคารพพวกเขา ผมมีความสัมพันธ์ที่ยอดเยี่ยมกับ เอ็ด วู้ดเวิร์ด รวมถึงกับเจ้าของสโมสรเมื่อพวกเขามาหา ดังนั้น ผมไม่มีอะไรจะบ่นพวกเขาหรอก”

 

สำหรับ เอร์เรร่า เพิ่งคว้าแชมป์ลีกเอิงร่วมกับ เปแอสเช ไปเมื่อสัปดาห์ก่อน หลังจากรัฐบาลฝรั่งเศสมีคำสั่งห้ามทำการแข่งขันไปจนถึงเดือนกันยายน ส่งผลให้สมาคมฟุตบอลแดนน้ำหอมตัดสินใจยกแชมป์ลีกให้กับทีมของ โธมัส ทูเคิ่ล