ไปเอามา! เบนท์ ชี้เป้าสเปอร์สคว้าตัวเฟรเซอร์ร่วมทัพ

อดีตดาวยิงไก่เดือยทองออกโรงแนะทีมเก่าดึงตัวปีกบอร์นมัธร่วมทัพ เชื่อเป็นการเซ็นสัญญาที่ดีแน่

 

ดาเรน เบนท์ อดีตกองหน้าท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ส ออกมาแนะนำให้ทีมเก่าไปคว้าตัว ไรอัน เฟรเซอร์ ปีกตัวรุกของบอร์นมัธมาร่วมทัพ เชื่อจะเป็นการเซ็นสัญญาที่คุ้มค่าและเป็นการเริ่มต้นได้ดี

 

โดยดาวเตะวัย 26ปี ได้รับการจับตามองจากหลายทีมเนื่องจากสัญญาที่กำลังจะหมดลงในปีนี้ บวกกับฟอร์มที่ถือว่าเป็นตัวหลักของบอร์นมัธ และมีจุดเด่นในเรื่องของความเร็ว ซึ่งในฤดูกาลนี้เขาลงสนามไปทั้งหมด 32นัด ยิง 1ประตู 4แอสซิสต์ รวมทุกรายการ

 

“มันเป็นอีกคนนึงที่มีโอกาสย้ายมา แต่ตรงไหนที่จะเหมาะกับเขา(เฟรเซอร์)ละ? คุณมองไปที่สามแนวรุก และเขามีความเป็นไปได้ที่จะเหมาะกับทางด้านขวา” เบนท์กล่าว

 

“คุณมีซอน ฮึงมินทางด้านซ้าย แฮรี่ เคนตรงกลาง และบางทีก็มีเฟรเซอร์ที่ด้านขวา ซึ่งจะต้องแย่งตำแหน่งกับ ลูคัส มูร่า มันคงจะเป็นการเซ็นสัญญาที่ยอดเยี่ยม และถ้าคุณสามารถดึงตัวเขามาได้ฟรีๆ”

 

“ถ้าผมเป็นสเปอร์สผมจะไปดึงตัวนักเตะประเภทนั้น แต่ไม่ได้ทำให้คุณเป็นตัวเต็งที่สุด เรามองไปที่แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดที่มี แดเนี่ยล เจมส์สิ และใช่เลยเขาทำได้ดีอย่างมาก แต่ผมมั่นใจว่ายูไนเต็ดก็ไม่ได้คาดหวังว่าเขาจะทำได้ขนาดนั้น ถ้าสเปอร์สดึงตัวเขามาได้แบบฟรีๆ มันจะเป็นการเริ่มต้นที่ดีมากๆ”