พรีวิว กัลโช่ เซเรียอา : อตาลันต้า vs อินเตอร์ มิลาน

 

พรีวิว กัลโช่ เซเรียอา : อตาลันต้า vs อินเตอร์ มิลาน

วันเสาร์ที่ 1 สิงหาคม 2563 เวลา 01.45 .

ถ่ายทอดสด : beIN Sports Xtra

ราคาต่อรอง : อตาลันต้า ต่อ 0/0.5

สนาม : เจวิสส์ สเตเดียม

 

ความพร้อมของทั้งสองทีม

อตาลันต้า : เจ้าถิ่นยังคงเล่นได้อย่างคงเส้นคงวา เมื่อพวกเขาไม่แพ้ใครมา 19 นัดติดต่อกันแล้ว ขณะที่ 5 เกมหลังสุดมีผลงานชนะ 3 เสมอ 2 ซึ่งในนัดนี้ จาน ปิเอโร่ กาสเปรินี่ กุนซือของทีม จะหมดสิทธิ์ใช้งาน โฮเซ่ หลุยส์ ปาโลมิโน่ ที่มีอาการบาดเจ็บ รวมถึงจะไม่มี โยซิป อิลิซิช ที่มีปัญหาส่วนตัว โดยในแนวรุก จะมีกัปตันทีม อเลฮานโดร โกเมซ คอยสร้างสรรค์เกมในตำแหน่งหมายเลข 10 พร้อมวาง ดูวาน ซาปาต้า กับ มาริโอ ปาซาลิช ไว้ล่าตาข่ายร่วมกันในแดนหน้า

 

อินเตอร์ มิลาน : ทีมงูใหญ่ไม่แพ้ใครมา 7 เกมติดต่อกันแล้ว แต่ก็เป็นการหลุดเสมอไปถึง 3 อย่างไรก็ตาม 2 นัดหลังสุดพวกเขาเก็บได้ 6 คะแนนเต็มแบบไม่เสียสักประตู ซึ่งในเกมนี้ อันโตนิโอ คอนเต้ นายใหญ่ของทีม จะขาด สเตฟาโน่ เซนซี่ กับ มาติอัส เวซิโน่ ที่มีอาการบาดเจ็บทั้งคู่ โดยในแนวรุก บอร์ฆ่า บาเลโร่ จะรับหน้าที่ปั้นเกมบุกอยู่ด้านหลังคู่หัวหอกอย่าง เลาตาโร่ มาร์ติเนซ และ โรเมลู ลูกากู

 

สถิติที่เคยพบกันมา 5 นัดหลังสุด : อตาลันต้า ชนะ 1 ครั้ง , เสมอกัน 3 ครั้ง , อินเตอร์ มิลาน ชนะ 1 ครั้ง

 

นักเตะที่คาดว่าจะลงสนาม

อตาลันต้า (3-4-1-2) : ปิเอร์ลุยจิ จอลลินี่ (GK) , ราฟาเอล โตลอย , มัตเตีย กัลดาร่า , เบรัต ดิมซิติ , ทิโมธี กาสตานเญ่ , มาร์เท่น เดอ รูน , เรโม ฟรอยเลอร์ , โรบิน โกเซนส์ , อเลฮานโดร โกเมซ , ดูวาน ซาปาต้า , มาริโอ ปาซาลิช

 

อินเตอร์ มิลาน (3-4-1-2) : ซาเมียร์ ฮันดาโนวิช (GK) , มิลาน สคริเนียร์ , สเตฟาน เดอ ฟรายจ์ , อเลสซานโดร บาสโตนี่ , อันโตนิโอ คันเดรว่า , นิโคโล่ บาเรลล่า , มาร์เซโล่ โบรโซวิช , คริสเตียโน่ บิรากี้ , บอร์ฆ่า บาเลโร่ , เลาตาโร่ มาร์ติเนซ , โรเมลู ลูกากู

 

วิเคราะห์ : หากมองจากผลงานในช่วงหลังต้องบอกว่า อินเตอร์ ดูดีกว่านิดหน่อย เพราะทีมงูใหญ่ชนะมาใน 2 เกมหลังสุดแบบเก็บคลีนชีตได้ทั้งหมด พร้อมกดคู่แข่งไป 5 ประตู ขณะที่ทาง อตาลันต้า หลังจากอัด เบรสชา มา 6-2 พวกเขาก็ดูดรอปลงไปเล็กน้อย เมื่อ 4 เกมหลังจากนั้นหลุดเสมอไป 2 และนัดที่ชนะก็ต้องบอกว่ามีเสียวเหมือนกัน

 

ส่วนทางด้านแรงจูงใจ แม้ทั้งสองทีมจะยังไม่ถึงกับการันตีการได้ไปเล่น UCL แบบ 100% เพราะ นาโปลี กับ โรม่า ยังอยู่ในเส้นทางบอลยุโรป (ต้องได้แชมป์ทั้งสองถ้วย) แต่โอกาสที่ทั้ง อินเตอร์ และ อตาลันต้า จะอดไปก็น้อยเหลือเกิน ดังนั้น งานนี้ทั้งคู่อาจจะเล่นแค่ประคองตัวเท่านั้น ซึ่งเมื่อดูจากทั้งหมดแล้ว เชื่อว่าเนรัซซูรี่จะไม่แพ้ในศึกนี้

 

ผลที่คาด : เสมอ 1-1