พรีวิว กัลโช่ เซเรียอา : เจนัว vs เวโรน่า

 

พรีวิว กัลโช่ เซเรียอา : เจนัว vs เวโรน่า

วันอาทิตย์ที่ 2 สิงหาคม 2563 เวลา 01.45 .

ถ่ายทอดสด : beIN Sports 1

ราคาต่อรอง : เวโรน่า ต่อ 1 ลูก

สนาม : ลุยจิ แฟร์ราริส สเตเดียม

 

ความพร้อมของทั้งสองทีม

เจนัว : จู่ๆเจ้าถิ่นก็ช็อตไปดื้อๆ เมื่อ 2 เกมหลังสุดพวกเขาโดนคู่แข่งถลุงไปถึง 8 ประตู และยิงไม่ได้เลยสักลูกเดียว ทั้งที่ก่อนหน้านั้นชนะมา 2 นัดรวด ซึ่งในเกมนี้ ดาวิเด้ นิโคล่า กุนซือของทีม จะหมดสิทธิ์ใช้งาน อิวาน ราโดวาโนวิช , อันโตนิโอ ซานาเบรีย , สเตฟาโน่ สตูราโร่ และ ฟรานเชสโก้ คาสซาต้า ที่มีอาการบาดเจ็บทั้งหมด โดยในแดนกลาง จะมี ฟิลิป ยาเกียลโล่ คอยขับเคลื่อนเกม ส่วนในแดนหน้า อันเดรีย ปินามอนติ กับ โกรัน ปานเดฟ จะเล่นร่วมกันเป็นคู่หัวหอก

 

เวโรน่า : ทีมเยือนฟอร์มการเล่นยังแกว่งไปแกว่งมาเหมือนเดิม โดย 5 นัดหลังสุดพวกเขามีผลงานชนะ 1 เสมอ 2 และแพ้ 2 แต่เกมล่าสุดเพิ่งโชว์ฟอร์มสวยด้วยการถล่ม สปาล ไป 3-0 ซึ่งในนัดนี้ อิวาน ยูริช เทรนเนอร์ของทีม จะขาด มารัช คุมบูลล่า และ อลัน เอ็มเพอเรอร์ ที่มีอาการบาดเจ็บทั้งคู่ โดยในแนวรุก มัตเตีย ซัชคานี่ กับ ฟาบิโอ บอรินี่ จะปั้นเกมบุกร่วมกัน พร้อมวาง จามเปาโล ปาซซินี่ ไว้เป็นกองหน้าตัวเป้า

 

สถิติที่เคยพบกันมา 5 นัดหลังสุด : เจนัว ชนะ 3 ครั้ง , เสมอกัน 1 ครั้ง , เวโรน่า ชนะ 1 ครั้ง

 

นักเตะที่คาดว่าจะลงสนาม

เจนัว (4-4-2) : มัตเตีย เปริน (GK) , เอโดอาร์โด้ กอลดานิก้า , คริสเตียน โรเมโร่ , คริสเตียน ซาปาต้า , ปีเตอร์ แองเกอร์เซ่น , ลูคัส เลราเกอร์ , ลาสเซ่ โชน , ฟิลิป ยาเกียลโล่ , โดเมนิโก้ คริสชิโต้ , อันเดรีย ปินามอนติ , โกรัน ปานเดฟ

 

เวโรน่า (3-4-2-1) : มาร์โก ซิลเวสตรี้ , ดาวิเด้ ฟาราโอนี่ , โคราย กึนเทอร์ , อามีร์ ราห์มานี่ , ดาร์โก้ ลาโซวิช , โซฟียาน อัมราบัต , มัตเตโอ เปสซิน่า , เฟเดริโก้ ดิมาร์โก้ , มัตเตีย ซัชคานี่ , ฟาบิโอ บอรินี่ , จามเปาโล ปาซซินี่

 

วิเคราะห์ : แม้ทั้งสองทีมจะมีผลงานในช่วงหลังที่ไม่ค่อยดีเหมือนๆกัน แต่ถ้าเทียบกันแล้วต้องบอกว่า เจนัว อาการหนักกว่า เพราะ 2 นัดหลังสุดแพ้คู่แข่งแบบดูไม่จืดเลย ขณะที่ทาง เวโรน่า เพิ่งสร้างความมั่นใจด้วยการคว้าชัยชนะได้แบบสวยงามในเกมที่แล้ว อย่างไรก็ตาม ด้วยความที่ เจนัว ยังสุ่มเสี่ยงต่อการตกชั้น ทำให้งานนี้พวกเขาวิ่งสู้ฟัดแน่นอน และเชื่อว่าด้วยแรงฮึดนี้ น่าจะทำให้เจ้าบ้านมีอย่างน้อย 1 คะแนน แม้ว่ามันจะไม่ช่วยการันตีการอยู่รอดให้แบบ 100% ก็ตาม

 

ผลที่คาด : เสมอ 1-1