จุดโทษพาเฮ! บรูโน่ซัดโทนพาผีควงงูลิ่วตัดเลือกยูโรป้าลีก

ผีแดง มาได้จุดโทษของ บรูโน่ ในช่วงต่อเวลาพิเศษเฉือน โคเปนเฮเก้น 1-0 เข้ารอบรองฯ ไปพร้อมกับ อินเตอร์ ที่เฉือน เลเวอร์คูเซ่น 2-1

 

ฟุตบอลยูฟ่า ยูโรป้าลีก รอบ 8 ทีมสุดท้าย เมื่อวันจันทร์ที่ 10 สิงหาคม 2563 เป็นการแข่งขันในรอบ 8 ทีม แข่งในสนามกลาง นัดเดียวตัดสิน โดยที่สนามเมอร์เคอร์ สปีล อารีนา ในเมืองดุสเซลดอร์ฟ เป็นการพบกันระหว่าง อินเตอร์ ทีมดังจากเซเรีย อา อิตาลี พบกับ ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น จากเยอรมัน

 

เกมนี้ลูกทีมของ อันโตนิโอ คอนเต้ ทำได้ดีกว่าออกนำไปก่อน 2 ประตูจาก นิโคโล่ บาเรลล่า นาที 15 และ โรเมลู ลูกากู นาที 21 แม้ ไค ฮาแวร์ทซ์ สตาร์ ห้างยา จะมาตีไข่แตกนาที 24 แต่ทีมดังจากเมืองเบียร์ ทำได้ดีที่สุดแค่ไหน จบเกม อินเตอร์ ชนะ 2-1 ผ่านเข้าไปรอบพบผู้ชนะระหว่าง ชัคตาร์ โดเน็ตส์ค หรือ บาเซิ่ล

อีกคู่ที่สนาม ไรน์เอเนอร์กี้ สตาดิโอน ในเมืองโคโลญจน์ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมดังจากพรีเมียร์ลีก และขวัญใจแฟนบอลชาวไทย พบกับ โคเปนเฮเก้น ทีมดังจากลีกเดนมาร์ก เกมนี้ลูกทีมของ โอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์ พยายามเดินเกมรุกเพื่อเอาประตูแต่เสียวที่สุดคือจังหวะยิงไปชนเสาของ เมสัน กรีนวู้ด นาที 57 และ บรูโน่ แฟร์นานด์ส ในนาที 63 ก่อนครบ 90 นาทีเสมอกัน 0-0 ต้องต่อเวลาพิเศษอีก 30 นาที

 

ช่วงต่อเวลาพิเศษ แมนฯ ยูไนเต็ด มาได้ลูกจุดโทษในนาที 95 มาร์กซิยาล ไปโดน อันเดรียส บีเยลลันด์ ทำฟาวล์ในเขตโทษ และเป็น บรูโน่ แฟร์นานด์ส ขาประจำที่รับหน้าที่สังหารไม่พลาดเป็นประตูชัยให้่ ผีแดง เบียดชนะ 1-0 ผ่านเข้ารอบ 4 ทีมสุดท้ายไปรอเจอผู้ชนะระหว่าง เซบีญ่า หรือ วูล์ฟแฮมป์ตัน

รูปภาพ