อีโวส-บุรีรัมย์เฮ3-1!ทาลอนหยิบวูคองโชว์ยำเคโอจีRoVโปรลีก

ทาลอน อีสปอร์ต ยังเกาะหัวตารางแน่น หลังไล่ถล่ม เคโอจี 3-0 โดน แฮปปี้ โชว์ช่ำหยิบ วูคอง มาจังเกิ้ลด้วย ส่วนอีก 2 คู่สกอร์ล็อก อีโวส อีสปอร์ต และ บุรีรัมย์ ได้เฮ 3-1

 

การแข่งขันอีสปอร์ต เกม อารีน่า ออฟ วาเลอร์ ในทัวร์นาเมต์ RoV Pro League 2020 Winter ที่ซีซั่นนี้มี 6 ทีมร่วมการแข่งขัน ประกอบด้วย บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด, ทาลอน อีสปอร์ต, อีโวส อีสปอร์ต, ป๊อป เบค่อน ไทม์, คิง ออฟ เกมเมอร์ คลับ และ นีโอลูชั่น อีสปอร์ต

 

โดยเมื่อวันอาทิตย์ที่ 30 สิงหาคม 2563 มีลงแข่งขัน 3 คู่ คู่แรก ทาลอน อีสปอร์ต ที่ลงสนาม 4 นัดมี 9 คะแนน พบกับ คิง ออฟ เกมเมอร์ คลับ ที่เพิ่งมี 3 คะแนนจาก 4 เกมแรก โดยผลการแข่งขันไม่มีอะไรพลิกโผ ทาลอน อีสปอร์ต เล่นได้ดีกว่าชัดเจน เกมที่สาม แฮปปี้ เอา วูคอง มาจังเกิ้ลแต่ก็ทำได้ดีคิลไป 4 แอสซิสต์ 5 ก่อนถล่มชนะแบบขาดลอย 3-0 เกม

 

คู่ต่อมา นีโอลูชั่น อีสปอร์ต ทีมบ๊วยที่มี 2 คะแนนจาก 4 นัดพบกับ อีโวส อีสปอร์ต ทีมอันดับ 4 ที่มี 7 คะแนน เกมนี้ต้องบอกว่าทั้งสองทีมสู้กันสนุกมาก นีโอลูชั่น ทำเซอร์ไพรส์ออกนำก่อนในเกมแรก แต่ อีโวส อาศัยลูกเก๋าเบียดชนะได้ 3 เกมรวดก่อนพลิกเก็บ 3 คะแนนด้วยสกอร์ 3-1 มีเพิ่มเป็น 10 คะแนน ส่วนี นีโอลูชั่น ยังเก็บได้เกมละแต้ม มี 3 คะแนนเท่ากับ เคโอจี แต่เกมพ่ายเยอะกว่ายังจมบ๊วยเหมือนเดิม

 

ปิดท้ายที่คู่บิ๊กแมตช์ ป๊อปส์ เบค่อน ไทม์ ที่มี 7 คะแนนจาก 4 นัด พบศึกหนัก บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ทีมแชมป์เก่าและทีมจ่าฝูงที่ชนะรวดมี 12 คะแนนเต็ม โดยเกมนี้ ปราสาทสายฟ้า ทำเซอร์ไพรส์ส่ง Difoxn มาเล่นจังเกิ้ล และให้ F1 ไปเล่นเลนแครี่ แต่ฟอร์มก็ยังโหดเหมือนเดิมออกนำก่อน 2-0 โดยเฉพาะเกมแรกใช้เวลา 12 นาทีชนะไปแบบขาดลอย 21-7 คิล

 

อย่างไรก็ตามเกมที่สาม บุรีรัมย์ ปรับส่ง บลูโนปิง มาเล่นป่าแทน Difoxn แถมเลือกทั้ง วีร่า และ เรียวมะ มาเล่นแต่ไม่ดีอย่างที่คิดโดน เบค่อน ไล่ถล่ม 29-5 คิลตีไข่แตกไล่มาเป็น 1-2 เกม แต่เกมที่ 4 บลูโนปิง หยิบ นาครอส มาเป็นทีเด็ดช่วยให้ทีมเอาชนะไปได้ ทำให้จบเกม บุรีรัมย์ ชนะไปได้ 3-1 เกม เก็บชัย 5 เกมติดต่อกันปิดสัปดาห์ที่สองด้วยการอยู่จ่าูฝูงเหมือนเดิม

 

สำหรับโปรแกรมในวันศุกร์ที่ 4 กันยายน 2563 มีลงแข่งขัน 2 คู่ ป๊อปส์ เบค่อน ไทมส์ พบ อีโวส อีสปอร์ต, บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด พบ ทาลอน อีสปอร์ต เริ่มแข่งขันเวลา 17.30 น.