จับกระแสบอลไหล BY BIKINIMAN

เมื่อวานไม่ค่อยดี ผิด 3 ถูกแค่ 2 นัด วันนี้ขอแก้ตัวกับลีกรอง เช็กราคาแล้ว คาร์บินทีลี่ น่ารอง อีกตัวเน้นๆ เลยก็ต้องต่อ เดอ กราฟสคัป

 

เดอ กราฟสคัป – เดน บอสช์
เวลา 01.00 น.
ถ่ายทอดสด : –
ราคาต่อรอง : เดอ กราฟสคัป ต่อ 1.75
เลือกเชียร์ : เดอ กราฟสคัป
เดอ กราฟสคัป ทีมที่โชคร้ายไม่ได้ขึ้นชั้นทั้งๆ ที่จบรองแชมป์เนื่องจากลีกถูกโมฆะ ซึ่งเทียบกับ เดน บอสช์ แล้วพวกเขาก็เหนือกว่าเยอะ ฟอร์มอุ่นเครื่องที่ผ่านๆ มาก็จัดว่าเยี่ยมเลย เกมนี้เล่นในบ้านด้วย ราคาก็มาสวยๆ จากต่อ 1.25-10 ไหลขึ้นเป็น 1.75 ราคาแรงแบบนี้ไม่ต่อก็บ้าแล้ว

De Graafschap speelt gelijk bij FC Den Bosch: 2-2 - De Graafschap

โบฮีเมียนส์ – คาร์บินทีลี่
เวลา 01.45 น.
ถ่ายทอดสด : –
ราคาต่อรอง : โบฮีเมียนส์ ต่อ 1.25-10
เลือกเชียร์ : คาร์บินทีลี่
วัดตามชื่อชั้นยังไง โบฮีเมียนส์ รองจ่าฝูงลีกสูงสุดก็เหนือกกว่าทีมจากดิวิชั่น 1 อยูแล้ว แถมฟอร์มปัจจุบันพวกเขาก็ดีด้วย นับเฉพาะเกมลีกชนะมา 5 เกมติด ทว่าที่น่าแปลกคือวันนี้ราคาไหลลงเฉยเลยจากต่อ 1.5-10 เหลือ 1.25-10 ดูแล้วมีกลิ่นแปลกๆ น่าเสี่ยงรอง คาร์บินทีลี่ อยู่ เพราะทีมเยือนฟอรืมก็ไม่ธรรมดา อาจยื้อแพ้ไม่ขาดไหวอยู่

Pat Devlin Eyeing Extra.ie FAI Cup Upset As Cabinteely Face Bohemians

แชมร็อก โรเวอร์ส – คอร์ก ซิตี้
เวลา 23.45 น.
ถ่ายทอดสด : –
ราคาต่อรอง : แชมร็อก โรเวอร์ส ต่อ 1.75-5
เลือกเชียร์ : แชมร็อก โรเวอร์ส
แม้จะเจอกันบอลถ้วย แต่ก็เช็กจากมาตรฐานบอลลีกได้ เพราะอยู่ในลีกเดียวกัน ซึ่ง แชมร็อก ถือว่าเหนือกว่าเยอะมาก พวกเขาเล่นมา 9 เกม ชนะไป 7 ยังไม่มีแพ้เลย ผิดกับ คอร์ก ซิตี้ ที่ชนะแค่ 2 จาก 9 เกม สถิติที่ผ่านมาก็ชัดเจน 2 เกมหลังถล่มสกอร์รวม 9-0 วันนี้ราคามาแพง 1.75-5 ยังไงก็ทะลุไม่ยาก

Shamrock Rovers 3-0 Cork City

ชินเดีย – ดินาโม บูคาเรสต์
เวลา 01.00 น.
ถ่ายทอดสด : –
ราคาต่อรอง : ดินาโม บูคาเรสต์ ต่อ 0.75+10
เลือกเชียร์ : ดินาโม บูคาเรสต์
คู่นี้น่าสนใจที่ราคาต่อรอง เพราะจริงๆ ดินาโม บูคาเรสต์ ก็ไม่ได้ฟอร์มดีอะไรมากมาย เกมนัดก่อนก็แค่เสมอมา ทว่า ซินเดีย อาการหนักกว่าแพ้มา แถมผลงานซีซั่นก่อนก็ผลงานห่วยกว่า วันนี้เห็นราคาจากต่อ 0.25-5 ไหลขึ้นเป็น 0.75+10 แบบนี้ด้วย ต่อ ดินาโม ไปยาวๆ เลยมาชัวร์

LIVE TEXT Dinamo – Chindia Târgovişte 4-1. Montini asigură victoria  "câinilor"! - Prosport

ลองฟอร์ด – เว็กซ์ฟอร์ด ยูธ
เวลา 01.45 น.
ถ่ายทอดสด : –
ราคาต่อรอง : ลองฟอร์ด ต่อ 1
เลือกเชียร์ : ลองฟอร์ด
เหนือกว่ากันพอสมควร ลองฟอร์ด ผลงานดีกว่า อันดับดีกว่า แถมเฮดทูเฮดก็ข่มมิดเลย 10 เกมหลังสุดพวกเขาชนะถึง 9 นัด วันนี้มาเจอกันอีกครั้งดูแล้วก็ไม่น่ายาก เว็กซ์ฟอร์ด ยูธ 4 เกมหลังแพ้ถึง 3 เกม วันนี้จากเจ้าบ้านต่อ 1-10 ไหลต่อนิดๆ เป็น 1 เม็ดด้วย งานนี้ต่อไปได้เลย

Longford Town need a win against Wexford at Bishopsgate on Monday night -  Longford Leader