พรีวิวฟุตบอลเซเรียอา:โรม่า vs นาโปลี

 

พรีวิว ฟุตบอล:โรม่า vs นาโปลี

 


วันที่:วันอาทิตย์ที่ 31 มีนาคม 2562 เวลา20:00น.

 


ถ่ายทอดสด:PPTV

 



สนาม : สตาดิโอ โอลิมปิโก้

 



สภาพความพร้อมล่าสุด

 

โรม่า:สภาพทีมโดยรวมถือว่าไม่ค่อยสมบูรณ์มากนักเนื่องจากมีปัญหาอาการบาดเจ็บของผู้เล่นถึง 6 คนด้วยกันไม่ว่าจะเป็น คอสตาส มาโนลาส, ลอเรนโซ่ เปลเลกรินี่, ฮาเวียร์ ปาสตอเร่, อเลสซานโดร ฟลอเรนซี่,ดานิเอเร่ เดรอสซี่ และ สเตฟาน เอล ชาราวี แต่ในรายของ คอสตาส มาโนลาส ปราการหลังชาวกรีซ อาจจะเป็นเพียงคนเดียวที่น่าจะผ่านความฟิตลงสนามได้ ส่วนการจัดตัวล

แข่งขันในวันนี้คาดว่า เคลาดิโอ รานิเอรี่ กุนซือของทีมจะมาในระบ 4-4-2

 

นาโปลี: คาร์โล อันเชล็อตติ นายใหญ่ของทีม ยังไม่น่าจะเสี่ยงใช้ ลอเรนโซ่ อินซินเย่  ศูนย์หน้าตัวจี๊ดในเกมวันนี้หลังมีอาการบาดเจ็บรบกวน ทำให้ในแดนหน้าจะตกไปเป็นของ อาร์คาดิอุส มิลิคกับดรีส เมอร์เท่นส์ ขณะที่ปิโอเตอร์ ซีลินสกี้ จะติดโทษแบนในแมตช์วันนี้ ซึ่งคาดว่า ซิโมเน่ แวร์ดี้ จะทำหน้าที่ในตำแหน่งกองกลางริมเส้นฝั่งซ้ายแทน

 


นักเตะที่คาดว่าจะลงสนาม

 

โรม่า (4-4-2) : โรบิน โอลเซ่น – ริค คาร์สดอร์ป, อีวาน มาร์คาโน่, เฟเดริโก้ ฟาซิโอ้, ฮวน เฆซุส – นิโคโล่ ซานิโอโล่, สตีเว่น เอ็นซองซี่, ไบรอัน คริสตานเต้, จัสติน ไคลเวิร์ต – เอดิน เซโก้, พาทริค ชิค

 


นาโปลี (4-4-2) : อเล็กซ์ เมเร็ต – เกอแว็ง มัลคุต, นิโกล่า มัคซิโมวิช, คาลิดู คูลิบาลี่, มาริโอ รุย – โฆเซ่ กาเยฆอน, ฟาเบียน รุยซ์, อัลลัน, ซิโมเน่ แวร์ดี้ – อาร์คาดิอุส มิลิค, ดรีส เมอร์เท่นส์

 

รูปเกมที่คาด:ดูตามชื่้อชั้นแล้วถือว่าเป็นเกมที่สูสีพอสมควร แต่ในความเป็นจริงแล้ว นาโปลีดูมีประสิทธิภาพมากกว่าในเรื่องของระบบการเล่นและทีเด็ดทีขาดในการจบสกอร์ โรม่าได้เปรียบแค่ได้เล่นในบ้านเท่านั้นส่วนรูปเกมจะสู้ได้ไหมนั้นต้องขึ้นอยู่กับแท็กติกที่วางไว้ของกุนซือใหม่หน้าเก่าอย่าง เคลาดิโอ รานิเอรี่  ว่าจะเวิร์คแค่ไหน

 


ฟันธง:โรม่า 1-2 นาโปลี