ทำได้แน่! ชอว์ กระตุ้น ผี รักษาฟอร์มเพื่อโอกาสลุ้นแชมป์

แบ๊คปีศาจแดงลั่นผีมีโอกาสลุ้นแชมป์ เพียงแค่ต้องรักษาฟอร์มการเล่นให้สม่ำเสมอ

 

ลุค ชอว์ แบ๊คซ้ายแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกมาแสดงความเชื่อมั่นว่าทีมีลุ้นแชมป์ได้หากว่ารักษาฟอร์มการเล่นให้สม่ำเสมอและพัฒนาฟอร์มการเล่นให้ได้ เชื่อไม่มีใครคิดสงสัยในทัพปีศาจแดง

 

โดยยอดทีมจากเมือง แมนเชสเตอร์ ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมจากการขัยบขึ้นมาถึงอันดับ 3 และมีแต้มห่างจากจ่าฝูงอย่าง ลิเวอร์พูล แค่ 5 แต้มเท่านั้น แต่แข่งน้อยกว่า 1 นัด หากว่าพวกเขาเอาชนะ เลสเตอร์ ซิตี้ ในเกมนัดหน้าได้พวกเขาจะสามารถแซงขึ้นรองจ่าฝูงไปได้

 

“เส้นทางที่พรีเมียร์ลีกกำลังมุ่งไป ผมคิดว่ามันคงโง่มากถ้าจะมาสงสัยเรา ผมคิดว่าในเวลานี้มันไม่มีใครคิดแบบนั้นหรอก” ชอว์กล่าว

 

“ทีมที่คุมเกมได้ดี จะทำได้ดีตลอดช่วงคริสมาส และเอาชนะทุกเกมของพวกเขา ผมคิดว่ามันเป็นโอกาสที่ดีมาก”

 

“เราแค่ต้องพยายามรักษาความต่อเนื่องในเกมของเรา เพราะเราไม่สามารถเล่นดีแค่เกมเดียว แล้วทำแต้มหล่นไปได้อีกเกม ไม่มีทางที่คุณจะไปลุ้นแชมป์ด้วยสภาพแบบนั้น ผมคิดว่าเราต้องรักษาความต่อเนื่อง และมาดูกันว่าเราจะไปถึงไหน”

 

“แชมเปี้ยนส์ลีกเป็นความเจ็บปวดอย่างมาก แต่ผมคิดว่าเรื่องฟอร์มการเล่น หากเราทำได้อย่างสม่ำเสมอ เราจะได้อยู่ในจุดที่ดีกว่านี้แน่นอน เรามีหลายสิ่งที่ต้องพัฒนา ทุกทีมก็ต้องเป็นแบบนั้น แต่ถ้าเรายังพัฒนาต่อไป และรักษาความสม่ำเสมอไว้ ผมมั่นใจว่าเราจะอยู่ในที่ที่ดีกว่านี้”