บาสเด็ด77ดาว BY BIKINIMAN

NBA ช่วงนี้กลับมาตามทรงคือถูก 2 ผิด 1 วันนี้ลุยกันต่อคู่แรกแข่งเร็ว 03.00 น.โดย 3 ตัวคัดมาให้แล้วคือ เน็ตส์, แจ๊ซซ์ และ ซันส์

 

ฟินิกซ์ ซันส์ – ฟิลาเดเฟีย เซเว่นตี้ซิกเซอร์ส
เวลา 03.00 น.
ถ่ายทอดสด : –
ราคาต่อรอง : ซันส์ ต่อ 1.5-5
เลือกเชียร์ : ซันส์
คู่นี้น่าสนใจที่ราคาต่อรองเพราะตอนแรก เซเว่นตี้ซิกเซอร์ส บุกมาต่อ 1.5 ทว่าตอนนี้ราคากลับไปเป็น ซันส์ ที่เป็นฝ่ายต่อ 1.5-5 แสดงว่ากระแสไหลมาทางเจ้าบ้าน จริงอยู่ที่ภาพรวม ซิกเซอร์ส จะมีสถิติดีกว่าชนะถึง 18 เกม แต่ฟอร์มช่วงหลัง ซันส์ ก็ดีชนะมา 4 เกมติดต่อกัน ด้วยฟอร์มตอนนี้ ราคาแบบนี้ เชื่อว่า ซันส์ สู้ได้ลุ้นถึงชนะได้เลย

ผลการค้นหารูปภาพสำหรับ 76ers   	 Suns

โกลเด้น สเตท วอร์ริเออร์ส – บรูคลิน เน็ตตส์
เวลา 08.30 น.
ถ่ายทอดสด : –
ราคาต่อรอง : เน็ตส์ ต่อ 4
เลือกเชียร์ : เน็ตส์
ถ้าดูจากฟอร์มต้องบอกว่าสูสี วอร์ริเออร์ส ชนะไปแล้ว 14 เกม ส่วน เน็ตส์ ชนะอยู่ที่ 15 เกม ทว่าถ้าเทียบขุมกำลังต้องยอมรับว่า เน็ตส์ ดีกว่า ยิ่งวันนี้จะได้ เควิน ดูแรนท์ ฟอเวิร์ดซูเปอร์สตาร์พ้นกักตัวกลับมาลงเล่นผสานกับ ไครี่ เออร์วิ่ง และ เจมส์ ฮาร์เด้น ด้วย ดูยังไงก็เหนือกว่าเจ้าบ้านที่มี สตีเว่น เคอร์รี่ แบกอยู่คนเดียว งานนี้ราคามา 4 แต้ม เชื่อว่าทีมเยือนบุกไปชนะทะลุไม่ยาก

ผลการค้นหารูปภาพสำหรับ Nets   Warriors

ยูท่าห์ แจ๊ซซ์ – ไมอามี่ ฮีต
เวลา 09.00 น.
ถ่ายทอดสด : –
ราคาต่อรอง : แจ๊ซซ์ ต่อ 5
เลือกเชียร์ : แจ๊ซซ์
ฮีต กลับมาทำผลงานได้ดีชนะมา 4 เกมรวดหลังได้ จิมมี่ บัตเลอร์ หายเจ็บกลับมา ทว่าวันนี้ต้องมาเยือนของหนักเพราะต้องเจอกับ แจ๊ซซ์ ทีมที่มีสถิติดีสุดในลีก และชนะถึง 17 จาก 18 เกมหลังสุดงานนี้ดูยังไงเจ้าบ้านก็เหนือกว่า หลากหลายกว่า ราคาจากต่อ 4.5 ขึ้นเป็น 5.5-10 ด้วย งานนี้ แจ๊ซซ์ เน้นๆ ไปเลย

ผลการค้นหารูปภาพสำหรับ Heat   	 Jazz