บาสเด็ด77ดาว BY BIKINIMAN

เมื่อวานท็อปฟอร์มมาก 3 ตัวที่ให้ไปถูกหมดเลย วันนี้หวังจะสานต่อความเก่งกาจ คัดมาแล้วแบบมั่นใจเลยคือ โตรอนโต้ แรปเตอร์ส, ดีทรอย พิสตันส์ และ ยูท่าห์ แจ๊ซซ์

 

โตรอนโต้ แรปเตอร์ส – ฮูสตัน ร็อกเก็ตส์
เวลา 07.30 น.
ถ่ายทอดสด : –
ราคาต่อรอง : แรปเตอร์ส ต่อ 7.5
เลือกเชียร์ : แรปเตอร์ส
แรปเตอร์ส อาจจะมีฟอร์มแผ่วแพ้มา 2 นัดติดต่อกัน แต่ถ้ามาเทียบกับฟอร์มของ ร็อกเก็ตส์ ในนาทีนี้ยังไงก็ดีกว่าเยอะ ทีมเยือนอาการหนักเลย 9 เกมหลังสุดไม่ชนะใคร แถมมีถึง 6 นัดที่แพ้สกอร์ขาดระดับ 15 แต้มอัพ วันนี้ดูยังไง แรปเตอร์ส ก็น่าเชียร์กว่า เซียแคม กับ แวนวลีต เรื่องทำแต้มไว้ใจได้อยู่ ราคาเปิดมา 7 แต้ม เยือนอยู่แต่ทะลุได้แน่

Photos: Rockets vs Raptors Scrimmage Game 1 | Houston Rockets

ดีทรอย พิสตันส์ – ซาคาเมนโต้ คิงส์
เวลา 08.00 น.
ถ่ายทอดสด : –
ราคาต่อรอง : คิงส์ ต่อ 1
เลือกเชียร์ : พิสตันส์
คิงส์ ตอนนี้อาการหนักที่สุดในลีกเลยก็ว่าได้ เพราะเล่นมา 9 เกมหลังสุดไม่ชนะใครเลย วันนี้เล่นในบ้านแท้ๆ เจอกับ พิสตันส์ ที่สถิติโดยรวมแย่กว่าพวกเขาแท้ๆ แต่ราคาก็ดูจะไม่เป็นใจเลย จากเจ้าบ้านต่อ 3.5 ไหลลงเหลือ 1 เท่านั้น งานนี้น่าเชียร์ พิสตันส์ อยู่ อย่างน้อยๆ 5 เกมหลังสุดพวกเขาก็ยังพอชนะเป็นอยู่ 1 นัด

Kings vs. Pistons Game Thread - Sactown Royalty

ไมอามี่ ฮีต – ยูท่าห์ แจ๊ซซ์
เวลา 08.00 น.
ถ่ายทอดสด : –
ราคาต่อรอง : แจ๊ซซ์ ต่อ 6.5
เลือกเชียร์ : แจ๊ซซ์
เอาจริงๆ ฟอร์มของ ฮีต ตอนนี้ก็ถือว่าดีเลย พวกเขาชนะมา 4 เกมติดต่อกัน แต่เมื่อเทียบกับ แจ๊ซซ์ ยังไงก็ต้องยอมรับว่าเป็นรอง เพราะทีมเยือนฟอร์มโหดมากๆ 20 เกมหลังสุดพวกเขาชนะถึง 18 นัด กลายเป็นทีมที่สถิติดีสุดในลีกอยู่เวลานี้ ขนาดมาเยือนทีมที่ชนะ 4 เกมรวด พวกเขายังเปิดราคามาต่อแพงถึง 6.5 งานนี้ไม่ต้องคิดมากเลย ต่อ แจ๊ซซ์ ไปชั่วโมงนี้ต้องตามน้ำครับ

Utah Jazz's win streak snapped by Miami Heat - SLC Dunk