พรีวิว พรีเมียร์ลีก : เลสเตอร์ ซิตี้ VS นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด

วันที่ : วันศุกร์ที่ 7 พฤษภาคม 2564 เวลา 02.00 น.

ราคาต่อรอง : เลสเตอร์ ต่อ 1.25
สนาม : คิง พาวเวอร์ สเตเดี้ยม
ถ่ายทอดสด : TPF HD 1/TPF HD 2

 

ความพร้อมของทั้งสองทีม

 

เลสเตอร์ ซิตี้ : เจ้าบ้านจะขาดแค่ เจมส์ จัสติน และ ฮาร์วี่ย์ บาร์นส์ ที่มีอาการบาดเจ็บ ในขณะที่ฟอร์มการเล่นของพวกเขา ชนะ 3 เสมอ 1 แพ้ 1 เกมวันนี้ใช้งาน เจมส์ แม็ดดิสัน ยืนเป็นเพลย์เมคเกอร์สนบสนุนกองหน้าคู่อย่าง เจมี่ วาร์ดี้ และ เคเลชี่ อิเฮียนาโช่

 

นิวคาสเซิ่ล : ฝั่งทีมเยือนยังมีตัวเจ็บอยู่เพียบ แถมยังต้องเสียแนวรับอย่าง ฟาเบียน ชาร์ ที่ติดโทษแบนไปอีกราย เรื่องฟอร์มการเล่นพวกเขา แพ้ 1 เสมอ 2 ชนะ 2 เกมวันนี้ใช้งานกองหน้าคู่อย่าง อัลล็อง แซงต์-มักซิแม็ง และ คัลลั่ม วิลสัน ในแดนหน้า

 

ผลงานที่เจอกัน 5 นัดหลังสุด :

 

03/01/21 นิวคาสเซิ่ล 1-2 เลสเตอร์
01/01/20 นิวคาสเซิ่ล 0-3 เลสเตอร์
29/09/19 เลสเตอร์ 5-0 นิวคาสเซิ่ล
29/08/19 นิวคาสเซิ่ล 1-1 เลสเตอร์
13/04/19 เลสเตอร์ 0-1 นิวคาสเซิ่ล

 

นักเตะที่คาดว่าจะลงสนาม:

 

เลสเตอร์ : แคสเปอร์ ชไมเคิ่ล(GK) – เวสลี่ย์ โฟฟาน่า, จอนนี่ อีแวนส์, ชากลาร์ โซยุนชู – ริคาร์โด้ เปไรร่า, วิลเฟร็ด เอ็นดิดี้, ยูรี่ ตีเลอม็องส์, ติโมธี่ กาสตาญ – เจมส์ แม็ดดิสัน – เจมี่ วาร์ดี้, เคเลชี่ อิเฮียนาโช่

 

นิวคาสเซิ่ล : มาร์ติน ดูบราฟก้า(GK) – เฟเดริโก้ เฟร์นานเดซ, เคียแรน คลาร์ค, พอล ดัมเม็ตต์ – จาค็อบ เมอร์ฟี่, มิเกล อัลมิร่อน, จอนโจ้ เชลวี่ย์, ฌอน ลองสต๊าฟฟ์, แม็ตต์ ริตชี่ – อัลล็อง แซงต์-มักซิแม็ง, คัลลั่ม วิลสัน

 

ทรรศนะ : ทั้งสองทีมค่อนข้างต่างกันทั้งเรื่องของฟอร์มการเล่นและสภาพทีม แม้ว่าฝั่งทีมเยือนฟอร์มการเล่นจะไม่ได้แย่นัก แต่สภาพทีมก็เรียกว่ามีปัญหาไม่น้อยเมื่อเทียบกับเจ้าบ้านที่ฟอร์มคงเส้นคงวามากกว่าแถมสภาพทีมพร้อมกว่า เกมวันนี้คงจะเป็นสามแต้มของทัพจิ้งจอกไปได้

 

ฟันธง : เลสเตอร์ ชนะ 2-0