อยู่ไม่ไหว! เกลเซอร์ร่อนจดหมายถึงแฟนบอลผี

โจเอล เกลเซอร์ ประธานร่วมของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เขียนจดหมายถึงแฟนบอลที่ต้องการให้รู้ถึงความต้องการเปลี่ยนแปลงและการสื่อสารที่ดีขึ้น

 

หลังเข้ามาเทคโอเวอร์สโมสรเมื่อปี 2005 ความโกรธที่ยาวนานของแฟนบอลที่มีต่อ เกลเซอร์ มาถึงจุดพีกใหม่หลังถูกปลุกขึ้นมาเมื่อเดือนก่อนจากความพยายามที่จะไปร่วมซูเปอร์ลีกที่ล่มไปแล้ว

 

เมื่อวันอาทิตย์ที่แล้วพรีเมียร์ลีกคู่ ผีแดง พบกับ ลิเวอร์พูล ต้องถูกเลื่อนเนื่องจากเกิดการประท้วงต่อต้านตระกูลเกลเซอร์ ซึ่งแฟนบอลต้องการความเปลี่ยนแปลงและสโมสรต้องทำตอนนี้ โดยพวกเขามีข้อเรียกร้องแผน 5 ข้อที่ต้องการการตอบสนองภายใน 7 วัน

 

ล่าสุด โจเอล เกลเซอร์ ได้เขียนจดหมายตอบแฟนบอลแล้วว่า “ได้่อ่านเนื้อหาอย่างละเอียด ความรักและความคลั่งไคล้ของคุณที่มีต่อสโมสรนั้นชัดเจนมาก”

 

“ผมเป็นคนถ่อมตัวตามบางส่วนจดหมายของคุณ ที่คุณได้อธิบายอย่างชัดเจนว่าทำไมการสนับสนุนเบื้องต้นสำหรับ ยูโรเปี้ยน ซูเปอร์ลีก ทำให้คุณรู้สึกโกธรและผิดหวัง”

 

“ผมอยากจะย้ำด้วยการขอโทษจากใจจริงของผมสำหรับความผิดพลาดที่เกิดขึ้น โดยเฉพาะอย่างยิ่งผมต้องรับทราบถึงความต้องการเปลี่ยนแปลง กับการให้คำปรึกษาที่ลึกซึ้งกับคุณที่เป็นตัวแทนของแฟนบอลถึงความสำคัญของประเด็นต่างๆ รวมถึงการแข่งขันที่เราเล่น”

 

“เราตระหนักถึงความสำคัญของแฟนบอลและความสนใจฟุตบอลที่ถูกฝั่งอยู่ในกระบวนการตัดสินใจที่สำคัญในทุกๆ ระดับของสโมสร และเราเปิดิให้การอภิปรายอย่างสร้างสรรค์เกี่ยวกับวิธีเสริมสร้างหลักการดังกล่าว”

 

“ผมต้องการสร้างความมั่นใจให้คุณว่าครอบครัวของเราและผม ห่วงใยอย่างสุดซึ้งกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และรู้สึกมีความรับผิดชอบอย่างที่สุดที่จะปกป้องและเพิ่มความแข็งแกร่งในระยะยาว ขณะที่เคารพถึงคุณค่าและประเพณีของมัน”

 

“ความสำคัญสูงสุดและสำคัญอยู่เสมอของเราคือการแข่งขันสำหรับถ้วยที่สำคัญที่สุด เล่นฟุตบอลด้วยความสนุนสนามกับทีมที่ประกอบด้วยผู้เล่นคุณภาพระดับสูงและแข้งท้องถิ่นที่มีความสามารถดีที่สุดในโลก”

 

“ภายใต้ โซลชาร์ เรารู้ว่าว่าเราอยู่ถูกทางอย่างแน่นอน”