ชัดเจน! สื่อน้ำหอมคอนเฟิร์มเอ็มบัปเป้อยู่เปแอสเชต่อซีซั่นหน้า

สื่อฝรั่งเศส ยื่นยัน คีเลียน เอ็มบัปเป้ จะยังอยู่กับ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ต่อไปในซีซั่น 2021/2022 แน่นอน

ดาวเตะทีมชาติฝรั่งเศส ชุดแชมป์ฟุตบอลโลก 2018 กำลังจะหมดสัญญาค้าแข้งยังถิ่น ปาร์ค เดอ แปรงซ์ หลังจบซีซั่น 2021/2022 และเตรียมแยกทางสโมสรแบบไม่มีค่าตัวในช่วงซัมเมอร์หน้านี่คือเหตุผลที่ทำให้แข้งรายดังกล่าวตกเป็นข่าวเชื่อมโยงกับ เรอัล มาดริด ตลอดหลายเดือนที่ผ่านมา และอาจเป็นโอกาสเดียวที่ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง จะได้ค่าตอบแทนจากการปล่อย คีเลียน เอ็มบัปเป้ ย้ายทีม

อย่างไรก็ตามล่าสุด Le Parisien สื่อท้องถิ่นเมืองน้ำหอม เปิดเผยว่า จะมีการย้ายทีมใดเกิดขึ้นกับ คีเลียน เอ็มบัปเป้ ในช่วงหน้าร้อนนี้

“สำหรับผู้ที่เข้าใจและไม่เข้าใจ โดยเฉพาะอย่างยิ่งในสเปน เอ็มบัปเป้ ยังอยู่กับ เปแอสเช ต่อไปในปีนี้ ตามที่หนังสือพิมพ์นี้เคยบอกไปแล้วเมื่อวันที่ 1 กรกฎาคม” ข้อความบนหนังสื่อพิมพ์ Le Parisien

ขณะเดียวกัน Marca สื่อดังของสเปน รายงานในทำนองเดียวกันว่า ความตึงเครียดระหว่าง เอ็มบัปเป้ และ เปแอสเช ลดลงจากเดิมพอสมควร และความสุขของเขามันแสดงออกบนโซเชียลมีเดียแบบชัดเจนในช่วงหลัง

นอกจากนั้น Marca ยังระบุว่า คีเลียน เอ็มบัปเป้ จะมีส่วนกับ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง สำหรับเกมนัดออกสตาร์ท ลีก เอิง ฝรั่งเศส ฤดูกาล 2021/2022 ซึ่งจะพบกับ ทรัวส์ ในสัปดาห์หน้า แน่นอน

สำหรับผลงานของแข้งวัย 22 ปี กับยอดทีมแห่งกรุงปารีส ตลอดซีซั่น 2020/2021 ลงสนามทั้งหมด 47 นัดรวมทุกรายการ ยิง 42 ประตู พร้อมกับทำ 11 แอสซิสต์

 

ข่าวอื่นที่เกี่ยวข้อง : ไม่ไปมาดริด! เอ็มบัปเป้ ลั่นเป้าหมายสูงสุดคือพา เปแอสเช คว้า UCL