จับกระแสบอลไหล BY BIKINIMAN

คืนวันศุกร์คืนฟอร์มเทพ ถูก 4 ผิดแค่หูเดียว วันนี้จับกระแสบอลไหลเน้นลีกสเปน นัดสุดท้าย ส่ง เกตาเฟ่ และ บิลเบา ไม่มีเหงาแน่

 

เซบีญ่า – แอธ.บิลเบา
เวลา 21.15 น.
ถ่ายทอดสด : beIN 3
ราคาต่อรอง : เซบีญ่า ต่อ 0.25
เลือกเชียร์ : บิลเบา
เกมนี้ไม่ง่ายแน่สำหรับ เซบีญ่า แม้จะได้เล่นในบ้าน แล้วยังมีแรงจูงใจในการแย่งท็อปโฟร์อยู่ ทว่า บิลเบา เองก็มีหวังเล็กๆ ที่จะแซง เซบีญ่า เพื่อไปยูโรป้าลีก เหมือนกัน เช็กฟอร์มช่วงหลัง เซบีญ่า ไม่เอาเลย 3 นัดหลังสุดชนะใครไม่เป็น ราคาวันนี้จากต่อ 0.75 ก็ไหลลงเหลือ 0.25 ดูแล้วอาจเร่งไม่ขึ้นชนะ บิลเบา ไม่ได้หรอก

ผลการค้นหารูปภาพสำหรับ Sevilla Athletic Club

เกตาเฟ่ – บีญาร์เรอัล
เวลา 21.15 น.
ถ่ายทอดสด : beIN 4
ราคาต่อรอง : เกตาเฟ่ ต่อ 1-10
เลือกเชียร์ : เกตาเฟ่
บีญาร์เรอัล รอดตกชั้นแน่นอนแล้ว เกมนี้เล่นเพื่อศักดิ์ศรี หรือแค่ครบโปรแกรมเท่านั้น ผิดกับทาง เกตาเฟ่ ที่ลุ้นไปยูซีแอลกับทั้ง บาเลนเซีย และ เซบีญ่า แถมได้เล่นในบ้านยังไงก็ต้องชนะให้ได้ก่อน เห็นราคาจากต่อ 0.5 ไหลขึ้นเป็น 1-10 ดูแล้วกระแสก็แรงดี งานนี้เสี่ยงไปเลย เกตาเฟ่ มีแต่เจ๊ากับเจี๊ยะ

ผลการค้นหารูปภาพสำหรับ Getafe Villarreal

กลัดบัค – ดอร์ทมุนด์
เวลา 20.30 น.
ถ่ายทอดสด : Fox Sport 3
ราคาต่อรอง : ดอร์ทมุนด์ ต่อ 0.25-5
เลือกเชียร์ : กลัดบัค
ดอร์ทมุนด์ อาจจะยังมีลุ้นแชมป์ลีกอยู่ ทว่าต้องลุ้นหลายชั้น โดยเฉพาะเกมของตัวเองที่ต้องชนะก่อน แล้วค่อยไปลุ้นให้ บาเยิร์น สะดุด แต่ดูที่โปรแกรมนั้นยากกว่าเพราะ กลัดบัค เองก็ยังลุ้นอันดับ 4 เพื่อยูซีแอล เช่นกัน เห็นราคาดูแล้วโต๊ะไม่ไว้ใจ เสือเหลือง เลย เพราะต่อน้อยนิดมากแค่ 0.25 แถมไหลเป็น 0.25-5 อีก งานรอง สิงห์หนุ่ม เชื่อเถอะ กลางเกม บาเยิร์น นำ ดอร์ทมุนด์ ก็ถอดใจแล้ว

ผลการค้นหารูปภาพสำหรับ Borussia M Gla Borussia Dortmund

แฮร์ธ่า เบอร์ลิน – เลเวอร์คูเซ่น
เวลา 20.30 น.
ถ่ายทอดสด : Fox Sport
ราคาต่อรอง : เลเวอร์คูเซ่น ต่อ 1.25-10
เลือกเชียร์ : เลเวอร์คูเซ่น
ห้างขายยา เกมล่าสุดเสียหายมากที่เสมอในบ้านตัวเอง ทำให้สถานการณ์ลุ้นที่ 4 เป็นรอง กลัดบัค ที่ลูกได้เสเสีย ดังนั้นเกมนี้แม้ต้องมาเยือนก็ต้องพยายามชนะให้ได้ และต้องยิงให้เยอะที่สุดด้วย การมาเจอ แฮร์ธ่า ที่รอเปลี่ยนโค้ช เล่นให้แค่จบซีซั่น ดูแล้วเป็นโอกาสดี ราคาจาก 0.75 ขึ้นมาเป็น 1.25-10 แรงพอที่จะเสี่ยงไหว

ผลการค้นหารูปภาพสำหรับ Hertha BSC Bayer Leverkusen

อูดิเนเซ่ – สปาล
เวลา 20.00 น.
ถ่ายทอดสด : beIN 1
ราคาต่อรอง : อูดิเนเซ่ ต่อ 1-5
เลือกเชียร์ : สปาล
คู่นี้เข้าข่ายบอลราคาแปลกอย่างแรง เพราะ สปาล เองจริงๆ รอดตัวไปแล้ว อีก 2 เกมเล่นให้ครบโปรแกรมเท่านั้น ผิดกับทาง อูดิเนเซ่ ที่ยังต้องการชนะอีกนัดเพื่อการันตีการรอดตกชั้น ทว่าวันนี้เล่นในบ้านแท้ๆ ราคากลับดูไม่เป็นใจ จากต่อ 1.25 กลับไหลลงเหลือ 1-5 งานนี้ดูแล้วมีงานแน่ๆ เสี่ยงรอง สปาล น่าทำตังก์

ผลการค้นหารูปภาพสำหรับ Udinese SPAL