เลอะเลือนแล้ว! มูปล่อยไก่บอกเมสซี่ไม่เคยเจอโด้นัดชิงชปล.

กุนซือชาวโปรตุกีส ออกมาปล่อยไก่ตัวเบ้อเร่อ ด้วยการให้สัมภาษณ์ว่าเสียดายที่ยังไม่เคยได้เห็น เมสซี่ กับ โรนัลโด้ เผชิญหน้ากันในนัดชิง UCL ทั้งที่ทั้งคู่เคยปะทะกันมาแล้วเมื่อปี 2009

 

ลิโอเนล เมสซี่ และ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ คือสองนักเตะที่ได้รับการยกย่องว่าเก่งที่สุดในยุคนี้ และทั้งคู่ก็เคยคว้าแชมป์ ยูฟ่า แชมเปียนส์ ลีก มาแล้วคนละหลายสมัย

 

โดยทั้งสอง เคยดวลกันมาแล้วในนัดชิง UCL เมื่อปี 2009 ที่ บาร์เซโลน่า เอาชนะ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไปได้ 2-0 อย่างไรก็ตาม โชเซ่ มูรินโญ่ กลับออกมาให้สัมภาษณ์ในทำนองที่ว่า เมสซี่ กับ โรนัลโด้ ยังไม่เคยเจอกันในรอบชิง UCL เลยสักครั้ง !

 

“ก่อนอื่น ผมคิดว่ามันเป็นความผิดหวังสำหรับทุกคนที่ชอบฟุตบอล ที่ แชมเปียนส์ ลีก รอบชิงไม่เคยมีการเจอกันระหว่างทั้งสอง” มูรินโญ่ กล่าวกับ Eleven Sports

 

“เกือบจะเป็นจริงหลายครั้งอยู่นะ แต่มันไม่เคยเกิดขึ้น ผมคิดเสมอว่ามันเป็นความอยุติธรรมครั้งใหญ่สำหรับพวกเขา คนๆหนึ่งจะออกมาพร้อมกับถือถ้วยบิ๊กเอียร์ ส่วนอีกคนจะออกมาพร้อมกับอาการคอตก”

 

“มันยังสามารถเกิดขึ้นได้ไหม? มันก็อาจเกิดขึ้นได้ พวกเขาทั้งคู่อยู่ในสโมสรที่กระหายชัยชนะ พวกเขาไม่หลบซ่อนว่าพวกเขาต้องการเอาชนะตัวเอง แน่นอน มันสามารถเกิดขึ้นได้”