สิงห์สู้ไหม? ปธ.เซบีย่ายันพร้อมขายกุนเด้หากได้ค่าตัวเหมาะสม

กุนเด้

ใครเงินถึงก็มาเอากองหลังทีมชาติฝรั่งเศสไปได้เลย

โฆเซ่ กาสโตร ประธานสโมสรเซบีย่า ยืนยันว่าพวกเขาพร้อมปล่อย ฌูลส์ กุนเด้ ในช่วงซัมเมอร์นี้ หากมีข้อเสนอที่ “เห็นสมควรและยอมรับได้” เข้ามา

แนวรับวัย 23 ปี เคยเป็นที่ต้องการของ เชลซี เมื่อช่วงหน้าร้อนปีก่อน และยังคงมีข่าวเชื่อมโยงกับสิงโตน้ำเงินครามในตลาดรอบนี้ โดยปัจจุบัน เซนเตอร์แบ็คเลือดน้ำหอมเหลือสัญญาค้าแข้งบนถิ่นเอสตาดิโอ ราม่อน ซานเชซ ปิซฆวนอีกเพียง 2 ปี

“มันเป็นเรื่องที่คุณทุกคนพูดถึง มันเป็นไปได้” กาสโตร กล่าว “แต่เราไม่รู้ว่าเขาจะถูกขายหรือไม่ นี่เคยเกิดขึ้นเมื่อปีก่อน และเขาจะถูกขายก็ต่อเมื่อเป็นข้อเสนอที่สโมสรเห็นสมควรและยอมรับได้ เพื่อให้เขาสามารถย้ายออกจากทีมได้ อย่างที่เราเคยทำมาตลอด”

“นโยบายชัดเจน เราทำแบบนี้มาหลายปีแล้ว แม้ว่าในช่วง 2 ปีที่ผ่านมา เราได้พยายามปฏิเสธข้อเสนอที่เข้ามา ความจริงคือเขาเป็นนักเตะของเรา และเราทำได้แค่รอให้เขาฟื้นตัว และหวังว่าเขาจะกลับมาที่ เซบีย่า ในสัปดาห์แรกของเดือนกรกฎาคม”

สำหรับ กุนเด้ ได้รับบาดเจ็บจนต้องถูกถอดออกในเกมยูฟ่า เนชั่นส์ ลีก ที่ฝรั่งเศสพ่ายต่อโครเอเชีย 0-1 เมื่อคืนวันจันทร์ที่ผ่านมา และจำเป็นต้องเข้ารับการผ่าตัดเพื่อรักษาอาการบาดเจ็บดังกล่าวจากการเปิดเผยโดย ดิดิเย่ร์ เดส์ชองส์

 

บทความที่คุณอาจสนใจ : เล็งไว้ก่อน : 5 แนวรับที่สิงห์ควรสอยแทนที่รูดิเกอร์

รูดิเกอร์ เชลซี