ยังอยู่ที่เดิม! เจ้าของไบรท์ตันเฟิร์มซิตี้ยังไม่ยื่นซื้อกูกูเรย่า

กูกูเรย่า

โทนี บลูม เจ้าของสโมสร ไบรท์ตัน แอนด์ โฮฟ อัลเบี้ยน ออกมาเผยว่า ยังไม่มีข้อเสนอยื่นเข้ามาเพื่อคว้าตัว มาร์ก กูกูเรย่า หลังตกเป็นข่าวเชื่อมโยงกับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้

แบ็คซ้ายชาวสเปน โชว์ฟอร์มเยี่ยมกับ ไบรท์ตัน แอนด์ โฮฟ อัลเบี้ยน ตลอดซีซั่น 2021/2022 ที่ผ่านมา หลังลงเล่นเกม พรีเมียร์ลีก อังกฤษ 35 นัด พร้อมมีส่วนพาต้นสังกัดจบอันดับ 9 ของตาราง ซึ่งเป็นผลงานที่ดีที่สุดในประวัติศาสตร์สโมสร

ก่อนหน้านี้ 90min เคยออกมาเผยว่า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ กำลังพยายามปิดดีลคว้าตัว มาร์ก กูกูเรย่า มาเสริมทัพ และพร้อมเสนอเงินให้กับ ไบรท์ตัน แอนด์ โฮฟ 50 ล้านปอนด์ เพื่อแลกกับการปล่อยตัวแข้งรายดังกล่าว

อย่างไรก็ตาม ล่าสุด โทนี บลูม เจ้าของทีม “นกนางนวล” เผยว่า สโมสรยังไม่เคยได้รับข้อเสนอเพื่อขอซื้อตัวฟูลแบ็คทีมชาติสเปน เลยจนถึงตอนนี้

“มาร์ก เป็นนักเตะที่สุดยอด และเป็นคนที่สุดยอดเช่นกัน เขาเป็นคนที่ยอดเยี่ยมสำหรับห้องแต่งตัว ทุกคนรักเขา เกรแฮม และโค้ชทุกคนรักเขา ผมรักเขา รวมถึงแฟนบอลก็รักเขาด้วย” โทนี บลูม เผย

“เขาเพิ่งมีซีซั่นที่น่าเหลือเชื่อเมื่อฤดูกาลที่แล้ว ซึ่งเป็นซีซั่นแรกของเขาใน พรีเมียร์ลีก เราหวังว่าเขาจะลงเล่นกับเรามากขึ้นไปอีก และเรายังไม่ได้รับข้อเสนอคว้าตัวเขาแม้แต่ฉบับเดียว”

 

กวง ไฮ