“เบล” เผยความสัมพันธ์ ซีดาน ไม่ซี้ย่ำปึ้ก

ผลการค้นหารูปภาพสำหรับ zidane bale

มิดฟิลด์พญาวานร เผยความสัมพันธ์ระหว่างเขากับ ซีดาน ไม่ได้สนิทชิดเชื้อกันแต่อย่างใด

 

แกเร็ธ เบล ตัวรุกอันตรายของ เรอัล มาดริด ออกมาเผยว่าตัวเองกับ ซีเนอดีน ซีดาน อดีตเจ้านายเก่ามีความสัมพันธ์ที่ดี แต่ก็ไม่ได้ซี้ย่ำปึ้กอะไร

 

ดาวเตะทีมชาติเวลส์ ได้อธิบายถึงคำพูดของตัวเองกับ ซีดาน ในเกมแชมเปี้ยนส์ลีก นัดชิงชนะเลิศ ที่ลียง เมื่อปี 2018 ซึ่ง เบล ลงมาเป็นตัวสำรองแล้วยิง 2 ประตูช่วยให้ทีมเอาชนะ ลิเวอร์พูล 3-1 ว่า “เขาไม่ได้พูดอะไรกับผม และผมยังไม่ได้พูดอะไรกับเขาเลย”

 

“พวกเรามีความสัมพันธ์ที่ดี ผมไม่ได้บอกนะว่าเราเป็นเพื่อนที่ดีที่สุด มันเป็นความสัมพันธ์แบบปกติของมืออาชีพ” เบล กล่าวกับ FourFourTwo

 

“ผมผิดหวังมากๆ ที่ไม่ได้สตาร์ตตัวจริงในเกมนัดชิง ผมเล่นได้ดีนับตั้งแต่กลับมาจากอาการบาดเจ็บในเดือนธันวาคม ผมยิงได้ 5 ประตูจาก 4 เกมหลังสุดของลีกในฤดูกาลนั้น และรู้สึกว่าผมสมควรที่จะมีส่วนในรายชื่อตัวจริง”

 

“ผมต้องการที่จะลงสนามเป็นอย่างยิ่ง เมื่อผมวิ่งลงไป ผมยังมีความโกรธเล็กน้อย ซึ่งนั้นอาจจะเป็นสาเหตุที่ผมทำประตูได้ และก็ยิงได้อีก ผมย้อนกลับมาดูลูกยิงนั้นอีกครั้งสองครั้ง ผมไม่ได้รู้สึกต้องพิสูจน์อะไรอีกแล้ว ถ้าคุณเล่นในเกมนัดชิง คุณต้องการกลับบ้านพร้อมกับแชมป์ ไม่มีเรื่องอื่นที่ต้องทำ ถ้ามันต้องรอโอกาสในช่วง 30 นาทีสุดท้าย มันก็ตามนั้น”