พรีวิว ลาลีกา สเปน: แอตเลติโก้ มาดริด – แอธเลติก บิลเบา

พรีวิว ลาลีกา สเปน: แอตเลติโก้ มาดริด - แอธเลติก บิลเบา

พรีวิว ลาลีกา สเปน: แอตเลติโก้ มาดริดแอธเลติก บิลเบา

วันอาทิตย์ที่ 19 กุมภาพันธ์ 2023 เวลา: 00.30น.

สนาม: ว่านต๋า เมโทรโปลิตาโน่

ถ่ายทอดสด: beIN Sport 3(608)

ราคาต่อรอง: เรอัล มาดริด ต่อ 0.5

ความพร้อมของทั้งสองทีม

 

แอตเลติโก้ มาดริด

เจ้าถิ่น “ตราหมี” แอตเลติโก้ มาดริด ล่าสุดบุกเอาชนะ เซลต้า บีโก้ มาได้ 1-0 เกมนี้ตามรายงานทีมของ ดีเอโก้ ซิเมโอเน่ ไม่มีปัญหาผู้เล่นบาดเจ็บหรือติดโทษแบนถือว่าแกนหลักอยู่กันครบ เตรียมจัดเต็มเพราะไม่มีโปรแกรมบอลยุโรปในช่วงกลางสัปดาห์

 

แอธเลติก บิลเบา

ทีมเยือน แอธเลติก บิลเบา ยอดทีมจากแคว้นบาสก์ ช่วงหลังเร่งเครื่องกลับมาทำงานได้ดีอีกครั้ง ล่าสุดบุกไปเอาชนะ “ค้างคาว” บาเลนเซีย ได้ 2-1 เกมนี้ไม่มี อิญีโก้ มาร์ติเนซ และอันเดร์ เอร์เรร่า สองตัวเก๋าที่มีอาการบาดเจ็บ นอกนั้นอยู่กันครบ

 

ผลงานการพบกันของทั้งสองทีม

16/10/22 แอธฯบิลเบา 0-1 แอต.มาดริด

01/05/22 แอธฯบิลเบา 2-0 แอต.มาดริด

14/01/22 แอต.มาดริด 1-2 แอธฯบิลเบา

18/09/21 แอต.มาดริด 0-0 แอธฯบิลเบา

26/04/21 แอธฯบิลเบา 2-1 แอต.มาดริด

 

11 ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

 

แอต.มาดริด (4-3-3) : ยาน โอบลัค, นาฮูเอล โมลิน่า, มาริโอ เอร์โมโซ่, โชเซ่ กิมิเนซ, รีนัลโด้, โรดริโก้ เดอ ปอล, โกเก้, ปาโบล บาร์ริออส, มาร์กอส ยอเรนเต้, อัลบาโร่ โมราต้า และอองตวน กรีซมันน์

 

แอธฯบิลเบา (4-1-4-1) : อูไน ซิม่อน, ออสการ์ เด มาร์กอส, เยราย อัลบาเรซ, ดานี่ วิเวียน, อินญิโก้ เลกูเอ, มิเกล เบสก้า, นิโก้ วิลเลี่ยมส์, ออยอัน ซานเซ็ต, อิเกร์ มูเนียอิน, อเล็กซ์ เบเรนเก้ร์ และราอูล การ์เซีย

 

ทรรศนะ: แอต มาดริด ผลงานดีขึ้นอย่างชัดเจน พวกเขาไม่ใช่ทีมที่เน้นการยิงประตูแบบถล่มทลาย เล่นแบบเน้นผลการแข่งขัน ส่วน แอธ บิลเบา สไตล์ไม่ได้ต่างกัน ยิ่งเกมนอกบ้านไม่ใช่จุดเด่นของพวกเขา คาดว่ารูปน่าจะช่วงชิงจังหวะ วัดกันว่าใครจะคมกว่า เรตเปิดมาให้เจ้าถิ่นต่อ 0.5 ยังชอบ ลูกทีมของ ซิเมโอเน่ เกมนี้น่าจะเบียดเอาชนะได้

 

ฟันธง: ต่อ แอต มาดริด