‘ต่างดาว’ ยิ้ม! สื่อดังเผย ‘เนย์มาร์’ แจ้ง ‘เปแอสเช’ ยืนยันขอย้ายซัมเมอร์นี้

สื่อดังออกมาเผิดเผยว่า เนย์มาร์ จะแจ้งกับทาง ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ยืนยันว่าเขาต้องการย้ายทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ ถึงแม้ทางสโมสรจะพยายามโนมน้าวใจให้้อยู่ต่อแล้วก็ตาม

 

ก่อนหน้านี้ L’Equipe สื่อยักษ์ใหญ่ของฝรั่งเศส ได้ออกมาเปิดเผยภาพที่ เนย์มาร์ ดาวยิงตัวเก่งของทีมชาติบราซิล เดินทางกลับมายังสนามซ้อมของ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง เรียบร้อบแล้ว หลังจากที่เจ้าตัวไม่มารายงานเข้าเจ้าแคมป์ช่วงปรีซีซั่นตั้งแต่วันที่ ตั้งแต่วันที่ 8 กรกฎาคม ท่ามกลางกระแสข่าวลือว่าเจ้าตัวต้องหารย้ายกลับไปเล่นกับ บาร์เซโลน่า ในซีซั่นหน้า

 

 

ล่าสุด Sky Sports สื่อกีฬายักษ์ใหญ่ระดับโลกเปิดเผยว่า ยอดทีมแห่งเมืองน้ำหอมพยายามที่จะโน้มน้าวใจ เพื่อหวังให้แข้งบราซิลเลี่ยนอยู่หะบทีมต่อไปในซีซั่นหน้า ทว่าเจ้าตัวยืนยันว่าเขาต้องการย้ายออกจากทีมในช่วงซัมเมอร์นี้เหมือนเดิม

 

นอกจากนี้รายงานยังระบุว่า ทางฝั่งของ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง กับ บาร์เซโลน่า ได้มีการเจรจาเกี่ยวกับความเป็นไปได้ที่จะดึง เนย์มาร์ กลับไปค้าแข้งในถิ่น คัมป์ นู อย่างต่อเนื่อง ทั้งนี้คาดการณ์ทีม “ต่างดาว” อาจจะตัดสินใจส่ง ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ เข้าไปเป็นส่วนหนึ่งในข้อเสนอที่จะยื่นให้กับ “เปแอสเช” ด้วย