‘เนโต้’ เร้า ‘คูตินโญ่’ อยู่ช่วย ‘ต่างดาว’ ต่อ หลังมีข่าวกับ ‘ปืนใหญ่’

เนโต้ ออกมาเผยว่า เขาต้องการที่จะให้ ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ อยู่กับ บาร์เซโลน่า ต่อไปในซีซั่นหน้า หลังกำลังตกเป็นข่าวอย่างหนักเกี่ยวการย้ายทีม

 

ก่อนหน้านี้ ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ เพลย์เมกเกอร์ตัวเก่งของทีมชาติบราซิล ตกเป็นข่าวตลอดช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมาว่า เขาอาจจะถูกปล่อยตัวของออกจากถิ่น คัมป์ นู หลังเคยตกเป็นหมายของทั้ง ลิเวอร์พูล และ อาร์เซน่อล สองสโสมสรดังบนเกาอังกฤษที่ต้องการดึงเจ้าตัวไปร่วมทีม

 

อย่างไรก็ตามล่าสุดทางฝั่งของ เนโต้ นายทวารป้ายแดงชาวบราซิลเลี่ยน ของ บาร์เซโลน่า ที่กำลังพัฒนาความสัมพันธ์กับเพื่อร่วมชาติอย่าง อดีตแข้ง “หงส์แดง” รายนี้ ไปได้ด้วยดี ออกมาเผยว่า เขาต้องการที่จะให้ ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ อยู่ลงเล่นกับทัพ “อราซูกราน่า” ต่อไปในซีซั่นนี้

 

 

“มันไม่ใช่เรื่องที่ผมจะบอกได้หรอกน่ะว่าจะมีอะไรเกิดขึ้นบ้างเกี่ยวกับเรื่องนี้” เนโต้  ให้สัมภาษณ์กับผู้สื่อข่าว หลังถูกถามเกี่ยวกับข่าวลือเรื่องการย้ายทีมของ ฟิลิปเป้ คูตินโญ่

 

“แต่ส่วนตัวผมแล้ว ผมภาวนาให้เขาอยู่กับทีมต่อไปน่ะ เขาเป็นเพื่อสนิทของผมเลยล่ะ และเขาก็เป็นคนที่ยอดเยี่ยมมากๆ”

 

“ผมยังอยากอยู่กับเขาอีกนานๆ แต่ความของผมมันไม่สามารถเปลี่ยนแปลงอะไรได้หรอกน่ะ”

 

สำหรับ ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ ล่าสุดเจ้าตัวตกเป็นข่าวอย่างหนักว่าอาจจะถูก บาร์เซโลน่า ปล่อยให้กับ อาร์เซน่อล ดึงตัวไปร่วมทีมก่อนที่ตลาดซื้อขายในอังกฤษจะปิดลงในวันนี้เวลา 17.00 น. ตามเวลาท้องถิ่น