เริ่มปล่อยของ! ‘เฟลิกซ์’ โชว์ลากเลื้อยก่อนเรียกจุดโทษให้ ‘ตราหมี’ (มีคลิป)

แข้งดาวโรจน์เริ่มโชว์ฝีเท้าตั้งแต่ประเดิมสนามให้ตราหมีในลีกนัดแรก ด้วยลีลาลากเลื้อยผ่านคู่แข่งถึง 3 คน พร้อมเรียกจุดโทษให้ทีม

 

ชูเอา เฟลิกซ์ แข้งดาวรุ่งดวงใหม่ของแอตเลติโก้ มาดริด ได้ฉีกแนวรับของทีมคู่แข่งตั้งแต่ประเดิมสนามนัดแรกในลาลีก้า ก่อนจะเรียกจุดโทษให้ทีม ในเกมลีกนัดเปิดสนามที่เอาชนะเกตาเฟ่ไปได้ 1-0 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

 

วันเดอร์คิดชาวโปรตุกีสได้ย้ายเข้ามาแทน อองตวน กรีซมันน์ ที่ย้ายไปบาร์เซโลน่า ด้วยค่าตัวกว่า 126 ล้านยูโร และรับช่วงต่อเบอร์ 7 จากแข้งชาวฝรั่งเศสทันที ซึ่งดูเหมือนว่า เฟลิกซ์จะใช้เวลาไม่นานก็สามารถปรับตัวเข้ากับการเล่นในทีมตราหมี รวมไปถึงลีกสูงสุดในแดนกระทิงด้วย

 

https://twitter.com/90MinsWithSat/status/1163201773311594497

 

ในเกมนัดเปิดสนามของลาลีก้า แข้งวัย 19 ปี ได้โชว์ทักษะการลากเลื้อยให้แฟนในสนามได้เห็นเป็นขวัญตา โดยฝ่าด่านผู้เล่นของเกตาเฟ่ไปอย่างง่ายดายถึง 3 คน ก่อนจะเรียกจุดโทษให้ทีมได้ในเวลาต่อมา น่าเสียดายที่ อัลบาร่ โมราต้า ยิงไปติดเซฟนายทวารคู่แข่ง โชคยังดีทีทีมได้ประตูขึ้นไปก่อนหน้านี้แล้ว

 

นอกจากนี้ในด้านสถิติต่างในเกมนั้น อดีตแข้งเบนฟิก้าก็ทำได้อย่างยอดเยี่ยม ทั้งยิงตรงกรอบ 100 เปอร์เซนต์, เลี้ยงบอลผ่านคู่แข่ง 100 เปอร์เซนต์, จ่ายบอลแม่นยำในแดนคู่แข่ง 90 เปอร์เซนต์, ได้ฟาวล์ 4 ครั้ง, ชนะลูกกลางอากาศ 3 ครั้ง, แย่งบอลได้ 1 ครั้ง และ เข้าปะทะ 1 ครั้ง

 

 

โชคร้ายที่ในเกมดังกล่าว เฟลิกซ์ ดูเหมือนมีอาการบาดเจ็บที่ขาจนต้องถูกเปลี่ยนตัวออกไปในนาทีที่ 66 และต้องรอการยืนยันจากสโมสรอย่างเป็นทางการอีกทีว่ามีรุนแรงมากน้อยเพียงใด