มึนจัด! 2 แฟนหงส์อดชมทีมรักติดขอบสนาม เหตุไปโผล่ผิดเมือง

เดอะ ค็อป 2 ราย สุดช้ำ อดชมเกมที่หงส์แดงถล่มเกงค์แบบติดสนาม หลังเดินทางไปผิดเมือง

 

แฟนบอลลิเวอร์พูล 2 ราย ต้องเซ็งไม่น้อย เมื่ออดชมทีมรักแบบติดขอบสนามในเกมยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก ที่หงส์แดง บุกไปเอาชนะ เกงค์ ได้ 4-1 เมื่อวันพุธที่ผ่านมา เนื่องจากเดินทางไปเมือง เกนท์ แทน

 

เกมนอกบ้านในรอบแบ่งกลุ่มของแชมเปี้ยนส์ลีกถือเป็นของแสลงสำหรับทีมของเจอร์เก้น คล้อปป์ ไม่น้อย เมื่อพวกเขาไม่บุกมาชนะคู่แข่งได้เลยนับตั้งแต่เดือนตุลาคมในปี 2017 แต่ท้ายที่สุดแข้งหงส์แดงก็ปลดล็อคความกดดันนี้ได้สำเร็จ พร้อมกับคว้า 3 แต้มกลับบ้านไปแบบสวยๆ

 

แต่ทว่าแฟนบอลหงส์แดง 2 ราย ดันไม่มีโอกาสได้เห็นภาพการยิงประตูของนักเตะจากทีมรักแบบติดขอบสนาม หลังเดินทางไปยังเมืองเกนท์ แทนที่จะเป็นเมืองเกงค์ ที่ทีมคู่แข่งของลิเวอร์พูลตั้งอยู่ในประเทศเบลเยี่ยม ทั้งๆที่เสียเงินค่ารถไฟกว่า 150 ปอนด์ และค่าตั๋วเกมอีก 70 ปอนด์ ไปแล้ว

 

ซึ่งพวกเขาทั้ง 2 มารู้ตัวว่าไปผิดเมืองก่อนที่การแข่งขันจะเริ่มเพียง 30 นาที ทำให้เป็นไปไม่ได้เลยที่จะเดินทางไปชมเกมในสนามได้ทันเวลาภายใน 2 ชั่วโมง ส่งผลให้พวกเขาตัดสินใจชมทีมรักในผับท้องถิ่นแทน

 

 

อย่างไรก็ตาม เรื่องดีๆก็ยังโผล่มาให้ทั้ง 2 ได้ใจชื้นอยู่บ้าง เมื่อสโมสร เกนท์ เชิญให้พวกเขามาชมเกมยูฟ่า ยูโรป้า ลีก ในค่ำคืนวันพฤหัสบดีนี้ ที่จะพบกับ โวล์ฟบวร์ก แทน ถ้าหากพวกเขายังอยู่ในเมืองนี้ พร้อมกับจิกกัดเล็กน้อยว่าจะสอนเรื่องภูมิศาสตร์ของประเทศเบลเยียมให้ภายหลัง เพื่อที่จะได้ไม่เดินทางมาผิดเมืองอีก