จับกระแสบอลไหล BY BIKINIMAN

เมื่อวานอาจไม่เข้มเท่าไร แต่ถูก 3 จาก 5 ตัวก็ยังกำไรอยู่ วันนี้เช็กราคามาแล้วขยับกันไม่เยอะ ดังนั้นไว้ใจทีมฟอร์มดีอย่าง เวสต์ บรอมวิช กับ มาร์กเซย ไปดีกว่า

 

เวสต์ บรอมวิช – สวอนซี
เวลา 19.00 น.
ถ่ายทอดสด : –
ราคาต่อรอง : เวสต์ บรอมวิช ต่อ 0.75+10
เลือกเชียร์ : เวสต์ บรอมวิช
สวอนซี ช่วงหลังอยู่ดีๆ ก็เป๋เฉยเลย โดย 4 นัดหลังสุดชนะใครไม่เป็น เกมก่อนเล่นในบ้านแท้ๆ ยังโดน ฟูแล่ม บุกมายิงชนะได้ วันนี้มาเจอ เวสต์ บรอมวิช ทีมจ่าฝูงบอกเลยว่าหนักเกิน เจ้าบ้านกำลังเข้าฝัก กำลังบี้จ่าฝูงกับ ลีดส์ อยู่ ดังนั้นวันนี้ราคาจาก 0.75 ไหลลงเหลือ 0.75+10 แม้จะไหลน้อยแต่ก็มากพอที่จะไว้ใจ เดอะ แบ็กกี้ส์

ผลการค้นหารูปภาพสำหรับ west bromwich fc

มาร์กเซย – บอร์กโดซ์
เวลา 00.30 น.
ถ่ายทอดสด : –
ราคาต่อรอง : มาร์กเซย ต่อ 0.75
เลือกเชียร์ : มาร์กเซย
จริงอยู่ที่ฟอร์มของ บอร์กโดซ์ กำลังทำได้ดี เกมล่าสุดก็ถล่ม นีมส์ 6-0 ทว่าการมาเยือน มาร์กเซย ทีมรองจ่าฝูงก็ยังเป็นรองอยู่ดี ทีมเจ้าบ้านของ อังเดร วิลลาส โบอาส กำลังเข้าฝักชนะมารัวๆ ยิงอย่างน้อย 2 ประตูมา 5 เกมติดต่อกัน วันนี้อาจจะยากหน่อย แต่เรตมาแค่ 0.75 อย่างน้อยๆ ก็กินหูได้อยู่

ในภาพอาจจะมี 1 คน, สถานที่กลางแจ้ง

โอซาซูน่า – เซบีญ่า
เวลา 03.00 น.
ถ่ายทอดสด : beIN 1
ราคาต่อรอง : เซบีญ่า ต่อ 0.25-10
เลือกเชียร์ : โอซาซูน่า
เอาจริงๆ นอกจากเล่นในบ้าน โอซาซูน่า เป็นรองทุกปัจจัย เพราะ เซบีญ่า กำลังฟอร์มดีชนะมา 3 เกมรวด แถมสถิติเจอกัน 4 นัดหลังสุดก็กินตลอด ทว่าที่น่าสนใจคือราคาต่อรองเพราะจาก เซบีญ่า ต่อ 0.5-10 กลับไหลลงเหลือ 0.25-10 เหมือนโต๊ะอยากยั่วให้ต่อชัดๆ เกมนี้เสี่ยงรอง โอซาซูน่า ดีกว่า ผลงานพวกเขาก็ไม่ได้แย่มาก น่ามีลุ้นแบ่งแต้ม

ผลการค้นหารูปภาพสำหรับ Osasuna fc

แอสตัน วิลล่า – เลสเตอร์
เวลา 21.00 น.
ถ่ายทอดสด : –
ราคาต่อรอง : เลสเตอร์ ต่อ 0.75-10
เลือกเชียร์ : เลสเตอร์
ชั่วโมงนี้ต้องบอกว่า เลสเตอร์ แรงจริงๆ พวกเขาชนะมารัวๆ เจมี่ วาร์ดี้ ก็ยิงมา 7 เกมติดต่อกัน วันนี้มาเยือน วิลล่า อาจไม่ง่าย แต่ก็ไม่น่ายากเกิน เห็นราคาทีมเยือนจากต่อ 0.5 ไหลขึ้นเป็น 0.75-10 ก็เป็นกระแสที่ไหลมาทางบอลต่อ ดังนั้นวัดใจ เลสเตอร์ เลยน่าจะกินหูเป็นอย่างน้อย

ผลการค้นหารูปภาพสำหรับ Leicester City

เบรเมน – พาเดอร์บอร์น
เวลา 00.00 น.
ถ่ายทอดสด : Fox Sport
ราคาต่อรอง : เบรเมน ต่อ 1.25
เลือกเชียร์ : เบรเมน
วัดจากตารางคะแนนตอนนี้ เบรเมน ไม่ได้ดีกว่า พาเดอร์บอร์น เท่าไรเลย เพราะอันดับดีกว่าแค่ไม่กี่ขั้น แทบล่าสุด พาเดอร์บอร์น สู้กับทั้ง ดอร์ทมุนด์ และ ไลป์ซิก ได้อย่างสนุก ทว่าที่แปลกคือราคาต่ีอรอง เพราะโต๊ะเปิดมาให้ เบรเมน ต่อแพงถึง 1 เม็ด แถมไหลขึ้นเป็น 1.25 อีก งานนี้ดูแล้วมีงานแน่ๆ เสี่ยงต่อ เบรเมน ดีกว่า น่าจะเก็บ 3 แต้มได้

รูปภาพที่เกี่ยวข้อง