ไม่พลิกโผ! คลิปหลุด “มารี” โผล่ถึงลอนดอนแล้ว

พาโบล มารี กองหลังของ ฟลาเมงโก้ บินมาถึงกรุงลอนดอน แล้ว หลังเป็นดีลเซอร์ไพรส์ที่จะย้ายมาเป็นแข้งใหม่ของ อาร์เซนอล

 

กองหลังชาวสแปนิช เคยค้าแข้งกับ แมนฯ ซิตี้ แต่ไม่เคยลงสนามให้สโมสรเลย กลายเป็นเป้าหมายสุดช็อกประจำวันศุกร์ที่ผ่านมา หลัง อาร์เซนอล เร่งเจรจากับทาง ฟลาเมงโก้

 

แม้ทีมแชมป์ลีกบราซิล ไม่เต็มใจที่จะเสียผู้เล่นกำลังสำคัญรายนี้ ทว่า เอดู ผู้อำนวยการเทคนิคของ อาร์เซนอล ยอมบินกลับบ้านเกิดเพื่อปิดดีลนี้ด้วยตัวเอง

 

คาดกันว่า อาร์เซนอล จะจ่ายค่าตัวของ มารี อยู่ที่ 7 ล้านปอนด์ ซึ่งมากกว่าตอนที่เจ้าตัวย้ายจาก แมนฯ ซิตี้ มาเล่นให้ ฟลาเมงโก้ ถึง 7 เท่าเมื่อซัมเมอร์ที่ผ่านมา

 

โดยดาวเตะวัย 26 ปีมีรูปหลุดอยู่ที่สนามบิน ริโอ เดอ จาเนโร่ กับทาง เอดู เมื่อคืนวันศุกร์ ก่อนบินมายังลอนดอน และลงที่สนามบินฮีทโรว์ ในตอนสายของวันเสาร์ที่ผ่านมา

 

มารี กล่่าวลาเพื่อนร่วมทีมและทีมสตาฟฟ์ของ ฟลาเมงโก้ เมื่อวันศุกร์ และจะเข้ามาตรวจร่างกายที่ลอนดอน โคลนี่ย์ ก่อนเซ็นสัญญาส่วนตัว

 

โดยผลงานที่ผ่านมา มารี กลายเป็นขวัญใจของแฟนบอลบราซิล อย่างรวดเร็ว หลังช่วยพา ฟลาเมงโก้ คว้าแชมป์โคปา ลิเบอร์ตาโดเรสคัพ ซึ่งเจ้าตัวเป็นนักตะสเปน คนแรกที่คว้าแชมป์รายการนี้ด้วย

 

มารี เคยถูกปล่อยให้ กิโรน่า, เอ็นเอซี เบรด้า และ เดปอร์ติโว่ สมัยที่เป็นผู้เล่นของ แมนฯ ซิตี้ ซึ่งเจ้าตัวเคยลิ้มรสบอลพรีเมียร์ลีก มาแล้ว หลังปะทะกับ ลิเวอร์พูล ในนัดชิงสโมสรโลก เมื่อปลายปีที่ผ่านมา