ฝันดีจบไปแล้ว! ฉัตรชัย ยันไร้ปัญหาร่วมทีม นอร์ชาห์รูล

ฉัตรชัย บุตรพรม นายทวารดีกรีทีมชาติไทย ยืนยันคำพูดเรื่อง “ฝันดี” ที่โดนแฟนบอลมาเลนเซียแซวใน เอเอฟเอฟ ซูซุกิ คัพ มันจบไปแล้ว ส่วนตัวไม่มีปัญหากับ นอร์ชาห์รูล อิลาน แข้งใหม่ของ บีจี ปทุม ยูไนเต็ด อย่างแน่นอน

 

“เจ้าบอย” เคยกลายเป็นทอล์ค ออฟ เดอะ ทาวน์ อยู่พักใหญ่ๆ หลังออกมาให้สัมภาษณ์ก่อนเกมว่าให้ มาเลเซีย นอนฝันดีคืนนี้ เพราะพรุ่งนี้จะเจอฝันร้าย ใน เอเอฟเอ ซูซูกิ คัพ รอบรองชนะเลิศ เมื่อปี 2018 ทว่าผลการแข่งขันกลับเป็น มาเลเซีย ที่บุกมาเสมอ 2-2 ผ่านเข้าชิงชนะเลิศ ด้วยกฎอเวย์โกล์ และหลังเกมนักเตะทีมชาติ มาเลเซีย ก็มีการปล่อยคลิปแกล้งนอนหลังในห้องเปลี่ยนเสื้อเพื่อเย้ย ฉัตรชัย คืนด้วย

 

สำหรับในฤดูกาลนี้ บีจี ปทุม ยูไนเต็ด ได้คว้าตัว นอร์ชาห์รูล อิลาน แข้งดีกรีทีมชาติมาเลเซีย มาร่วมทีมในโควต้าอาเซียน ซึ่งในระหว่างงานเปิดตัวสโมสรลุยศึกไทยลีก 2020 นักข่าวได้ถามถึงประเด็นปัญหาระหว่าง ฉัตรชัย กับทีมชาติมาเลเซีย มีผลต่อการร่วมทีมกับ นอร์ชาห์รูล หรือไม่

 

ฉัตรชัย ตอบว่า “ไม่ต้องปรับเลยครับ มันไม่ใช่ปัญหาของผม มันคือปัญหาของคนข้างนอก สิ่งที่ผมพูดไปมันควรจะต้องจบตั้งแต่วันนั้น ส่วนใครจะเอาไปตีความเอง ไปสร้างปัญหาต่อเอง ไม่เกี่ยวอะไรกับผมเลย การมาของ นอร์ชาห์รูล ผมคิดแค่ว่าจะทำยังไงจะช่วยให้เขาปรับตัวได้เร็ว ช่วยเราได้เร็วที่สุด เพราะเขามาที่หลังพวกเรา เขาคือเพื่อนของผมครับ”

 

ทั้งนี้ บีจี ปทุม ยูไนเต็ด จะประเดิมสนามโตโยต้า ไทยลีก ฤดูกาล 2020 โดยจะเปิดสนามลีโอ สเตเดี้ยม เล่นเกมบิ๊กแมตช์พบ เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ในวันเสาร์ที่ 15 กุมภาพันธ์ 2063 เวลา 19.00 น.