พรีวิว ลาลีก้า : แอตเลติโก้ มาดริด VS เลกาเนส

 

พรีวิว ลาลีก้า : แอตเลติโก้ มาดริด VS เลกาเนส

 

วันอาทิตย์ที่ 26 มกราคม 2563 เวลา 18.00 น.

 

ถ่ายอดสด : beIN Sport 1

 

ราคาต่อรอง : แอต.มาดริดต่อหนึ่งลูก

 

สนาม : ว่านต๋า เมโตรโปลิตาโน่

 

ผลการพบกันทั้ง 2 ทีม

 

26/08/19 ลา ลีกา เลกาเนส 0-1 แอต.มาดริด
09/03/19 ลา ลีกา แอต.มาดริด 1-0 เลกาเนส
03/11/18 ลา ลีกา เลกาเนส 1-1 แอต.มาดริด
01/03/18 ลา ลีกา แอต.มาดริด 4-0 เลกาเนส
01/10/17 ลา ลีกา เลกาเนส 0-0 แอต.มาดริด
12/08/17 กระชับมิตร เลกาเนส 0-1 แอต.มาดริด

 

ความพร้อมทั้ง 2 ทีม

 

แอต.มาดริด : มีปัญหาในการจัดทีมเมื่อ โกเก้,โฮเซ่ คิมิเนซ บาดเจ็บมาจากรายการ ซูเปร์โกปาฯ นอกจากนี้ ยังเสีย คีแรน ทริปเปียร์ แบ็กขวาที่เจ็บเพิ่มไปอีกราย ขณะที่ ดีเอโก้ กอสต้า กับ โตมาร์ เลอมาร์ ที่เจ็บอยู่ก่อนหน้านี้ก็ยังไม่ฟิตสมบูรณ์ ทำให้นัดนี้ ไม่สามารถปรับอะไรได้มาก

 

เลกาเนส : จะขาด รูเบน เปเรซ มิดฟิลด์ตัวเชื่อมเกมที่ติดโทษแบน แต่ไม่มีปัญหา เรซีโอ้ กับ โรเก้ เมซ่า พร้อมลงทำหน้าที่อยู่แล้ว ที่เหลือไม่มีปัญหาอะไร

 

นักเตะที่คาดว่าจะลงสนาม

 

แอต.มาดริด : ยาน โอบลัค-ซานติอาโก้ อาเรียส,เฟลิเป้,สเตฟาน ซาวิช,เรนาน โลดี้-อังเคล กอร์เรอา,โตมัส ปาร์เตย์,เอคตอร์ เอร์เรร่า,ซาอูล ญิเกซ-ชูเอา เฟลิกซ์,อัลบาโร่ โมราต้า

 

เลกาเนส : อีบัน ก้วยยาร์-ชีโดซี อาวาเซียม,เคเน็ธ โอเมรูโอ,โฆนาตาน ซิลบา-อูไน บุสตินซ่า,โรเก้ เมซ่า,เรซีโอ,เกวิน โรดรีเกซ-ออสการ์ โรดริเกซ,มาร์ติน บริตไวท์-กุยโด้ การ์รีโย่

 

รูปเกมที่คาด : แอต.มาดริด ชื่อชั้นดูดีกว่าเยอะ เเต่ด้วยปัญหานักเตะเจ็บเยอะทำให้ฟอร์มฤดูกาลนี้ขึ้นๆ ลงๆ เกมที่เเล้วเพิ่งเเพ้ทีมรองบ่อนตกรอบบอลถ้วย เเต่เกมนี้กลับมาเล่นในบ้านเจอกับ เลกาเนส ที่ดูเป็นรองเยอะ เรทเปิดมาเเพงดูเเล้วน่าจะมา ต่อไปลุ้นเม็ดสอง

 

ฟันธง : แอต.มาดริด ชนะ 2-0