การ์นาโช่ทีเด็ด! ซัดทดเจ็บผีบุกเฉือนเจ้าสัว2-1

การ์นาโช่

เด็กกำลังมา การ์นาโช่ กลายเป็นฮีโร่ของ ผีแดง หลังลงมาเป็นซูเปอร์ซับยิงประตูชัยช่วงทดเจ็บพาทีมบุกชนะ ฟูแล่ม 2-1

ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ฤดูกาล 2022-23 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 13 พฤศจิกายน 2565 ฟูแล่ม ทีมอันดับ 9 ที่มี 19 คะแนน เปิดสนามคราเว่น ค็อตเทจ รับการมาเยือนของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมอันดับ 5 ที่มี 23 คะแนน

เกมนี้ มาร์โก้ ซิลวา เฮดโค้ชของเจ้าบ้านอดใช้งาน อเล็กซานดาร์ มิโตรวิช กองหน้าตัวเก่งที่บาดเจ็บ ทำให้ต้องส่ง คาร์ลอส วินิซิอุส ลงเล่นหน้าเป้าแทน โดยมี วิลเลียน, อันเดรียส เปเรร่า และ แฮร์รี่ วิลสัน ทำเกมสนับสนุน

ด้าน เอริค เทน ฮาก เทรนเนอร์ “ผีแดง” ปรับทีมพอสมควร ดิโอโก้ ดาโล่ต์ ติดโทษแบนทำให้ ไทเรล มาลาเซีย ลงมาเล่นแบ็กขวา บรูโน่ แฟร์นานเดส พ้นโทษแบนทำเกมหลังหน้าเป้า อองโตนี่ มาร์กซิยาล ที่กลับมาฟิตสมบูรณ์แล้ว

เกมครึ่งแรก ฟูแล่ม เป็นฝ่ายครองเกมบุกได้มากกว่า แต่นาที 14 คาเซมิโร่ ไปแย่งบอลจาก ปาลินญ่า จากกลางสนามก่อนสวนกลับเร็ว มาร์กซิยาล ไหลบอลให้ บรูโน่ เอี่ยวตัวยิงในเขตโทษฝั่งซ้ายบอลแฉลบสนเท้า ดิอ็อป กลายเป็นดีไหลไปเสาไกลเข้าทาง คริสเตียน เอริคเซ่น ทิ่มจ่อๆ เข้าไปให้ แมนฯ ยูไนเต็ด ขึ้นนำ 1-0

“ผีแดง” ยังสร้างความหวาดเสียวได้ดีกว่านาที 30 จากจังหวะโต้กลับเร็วอีกครั้ง บรูโน่ คนเดิมได้หลุดเข้าไปในเขตโทษก่อนตวัดเร็วให้ มาร์กซิยาล หลุดไปยิงไปติดเซฟ เลโน่ แม้บอลจะกระดอนลอดตัวได้ แต่ก็เบาทำให้โกล์เยอรมัน หันกลับไปตะครุบได้ทัน

ช่วงทดเวลาบาดเจ็บครึ่งแรกทีมเยือนเสียวอีกหน บรูโน่ ได้บอลในเขตโทษฝั่งขวาก่อนปาดเรียดมาเสาไกลให้ เอริคเซ่น สอดมายิงโล่งๆ คนเดียวเลยแต่ดันซัดเฉียวเสาไปนิดเดียวชวดได้ประตูที่สองอย่างน่าเสียดาย ทำให้จบ 45 นาทีแรก แมนฯ ยูไนเต็ด นำอยู่ 1-0

กลับมาครึ่งหลัง ฟูแล่ม ยังสู้ได้ดีนาที 61 ก็มาตามตีเสมอ 1-1 จนได้ บรูโน่ จับบอลพลาดริมเส้นทำให้โดนสวนกลับ วิลเลียน จ่ายตัดหลังให้ ทอม เครนี่ย์ ทีวิ่งอ้อมมาทางซ้ายก่อนปาดเรียดไปหน้าประตูให้ แดเนี่ยล เจมส์ ตัวสำรองชาร์จจ่อๆ ตุงตาข่าย

เกมทำท่าว่าจะเสมอกันอยู่แล้วแต่ช่วงทดเวลาบาดเจ็บนาทีสุดท้าย การ์นาโช่ ทำชิ่งกับ เอริคเซ่น ก่อนวิ่งแซงแนวรับ ฟูแล่ม เข้าไปยิงสวนตัว แบรนด์ เลโน่ เข้าไปซุกก้นตาข่ายกลายเป็นประตูชัยให้ แมนฯ ยูไนเต็ด บุกมาชนะไปแบบสุดช็อก 2-1 มีเพิ่มเป็น 26 แต้มอยู่อันดับ 5 เท่าเดิม เช่นเดียวกับ ฟูแล่ม ที่มี 19 คะแนนอยู่อันดับ 9

The Golden Team: ฮังการีผู้พ่ายแพ้ในบอลโลก 1954

The Golden Team: ฮังการีผู้พ่ายแพ้ในบอลโลก 1954