พรีวิว ลาลีกา สเปน : เซบีญ่า – แอตเลติโก้ มาดริด

พรีวิว ลาลีกา สเปน : เซบีญ่า - แอตเลติโก้ มาดริด

พรีวิว ลาลีกา สเปน : เซบีญ่าแอตเลติโก้ มาดริด

วันเสาร์ที่ 1 ตุลาคม 2022 เวลา: 23.30น.

สนาม: เอสตาดิโอ ราม่อน ซานเชซ ปิซฆวน

ถ่ายทอดสด: beIN Sport 3(608)

ราคาต่อรอง: เสมอ

 

ความพร้อมของทั้งสองทีม

 

เซบีญ่า

เจ้าถิ่น เซบีญ่า ออกสตาร์ทไม่ดีในฤดูกาลนี้ แต่ช่วงก่อนพักเบรกเริ่มจะดีขึ้นไม่แพ้ใคร 3 เกม ตอนนี้ลงเล่นไป 6 เกม ชนะ 1 เสมอ 2 แพ้ 3 ติดในทุกรายการ เกมนี้ไม่มี มาร์เซา และเฆซุส โคโรน่า ที่บาดเจ็บ นอกนั้นทีมของ ฆูเลน โลเปเตกี ไม่มีปัญหาอะไรให้กังวลมาในระบบ 4-3-3 วาง ยูสเซฟ เอ็น-เนสซี่, แคสเปอร์ ดอลเบิร์ก และราฟา มีร์ เป็นสามแนวรุก

 

แอตเลติโก้ มาดริด

ทางฝั่งทีมเยือน “ตราหมี” แอตเลติโก้ มาดริด รั้งอันดับ 7 ของตารางด้วยการชนะ 3 เสมอ 1 แพ้ 2 รั้งอันดับ 7 ของตาราง เกมนี้ไม่มี มาริโอ เอร์โมโซ่ ที่ติดโทษแบน ส่วน เซร์คิโอ้ เรกีลอน และโฆเซ่ ฆิเมเนซ บาดเจ็บ นอกนั้นถือว่าพร้อม โกเก้, เจฟฟรีย์ ก็องด็อกเบีย และโรดริโก้ เด ปอล คุมแดนกลาง โดยมี อองตวน กรีซมันน์ และชูเอา เฟลิกซ์ เป็นคู่หัวหอก

 

ผลงานการพบกันของทั้งสองทีม

16/05/22 แอต.มาดริด 1-1 เซบีญ่า

19/12/21 เซบีญ่า 2-1 แอต.มาดริด

05/04/21 เซบีญ่า 1-0 แอต.มาดริด

13/01/21 แอต.มาดริด 1-0 เซบีญ่า

07/03/20 แอต.มาดริด 2-2 เซบีญ่า

 

11 ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

 

เซบีญ่า (4-3-3): ยาซีน บูโน่, โฆเซ่ อังเคล คาร์โมน่า, เนมานย่า ดูเดลจ์, ต็องกีย์ เนียงซู, มาร์กอส อคุนญ่า, อีวาน ราคิติช, เฟอร์นานโด, โจน ฆอร์ดาน, ยูสเซฟ เอ็น-เนสซี่, แคสเปอร์ ดอลเบิร์ก และราฟา มีร์

 

แอต มาดริด (3-5-2): ยาน โอบลัค, เรย์นิลโด้, อักเซล วิตเซล, เฟลิเป้, มาร์กอส ญอเรนเต้, โกเก้, เจฟฟรีย์ ก็องด็อกเบีย, โรดริโก้ เด ปอล, ยานนิค การ์ราสโก้, อองตวน กรีซมันน์ และชูเอา เฟลิกซ์

 

ทรรศนะ: เซบีญ่า เริ่มทำผลงานได้ดีขึ้นเรื่อย ๆ หลังจากออกสตาร์ห่วยพวกเขาไม่แพ้ใครมา 3 เกมติด ส่วนทีมเยือนฟอร์มเอาแน่เอานอนไม่ได้ แต่เกมนี้ได้ ยาน โอบลัค กลับมาเฝ้าเสา เกมรับน่าจะเสียประตูยากขึ้น คู่นี้ค่อนข้างสูสี ทำให้เรตเปิดมาในราคาเสมอ คาดว่ารูปเกมน่าจะอึดอัดเล่นแบบรอจังหวะ วัดกันที่ทีเด็ดทีขาด ยังชอบบอลของ ดีเอโก้ ซิเมโอเน่ มากกว่า อย่างน้อยไม่แพ้มีลุ้นบุกเฉือน

 

ฟันธง: วาง ตราหมี

พรีวิว