พรีวิว ลาลีก้า : มาญอร์ก้า VS บาร์เซโลน่า

พรีวิว

พรีวิว ลาลีก้า : มาญอร์ก้า VS บาร์เซโลน่า

วันที่ : วันที่ 1 ตุลาคม 2565 เวลา 02.00 น.

ราคาต่อรอง : แอธฯบิลเบา ต่อ 1.25
สนาม : บิซิต มาญอร์ก้า เอสตาดี้
ถ่ายทอดสด : beIN Sport Xtra/TPF HD

ความพร้อมของทั้งสองทีม

มาญอร์ก้า
ฝั่งเจ้าบ้านจะขาดแค่ ติโน่ คาเดวาเร่ และ โดมินิค กริฟ สองรายที่มีอาการบาดเจ็บ เรื่องฟอร์มการเล่นพวกเขายังรักษาความสม่ำเสมอไว้ไม่ได้ ชนะ 2 เสมอ 2 แพ้ 1 เกมวันนี้ใช้แผน 5-4-1 โดยจะเป็น เวดัต มูริกี ยืนเป็นหน้าเป้า

บาร์เซโลน่า
ทัพต่างดาวจะขาดนักเตะหลายรายทั้ง เฮคเตอร์ เบเรลิน , โรนัลด์ อเราโฆ่ , แฟรงค์กี้ เดอ ยอง , เมมฟิส เดปาย และ ฌูลส์ กุนเด้ ที่มีอาการบาดเจ็บทั้งหมด เรื่องฟอร์มการเล่นพวกเขากำลังมาดี ชนะรวด 4 เกมในลีก มีไปสะดุดแพ้บนเวทียุโรป 1 นัด วันนี้ใช้งาน อุสมาน เดมเบเล่ , โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ และ ราฟินญ่า เป็นสามแนวรุก

ผลงานที่เจอกัน 5 นัดหลังสุด :
บาร์เซโลน่า ชนะ มาญอร์ก้า 2-1
มาญอร์ก้า แพ้ บาร์เซโลน่า 0-1
มาญอร์ก้า แพ้ บาร์เซโลน่า 0-4
บาร์เซโลน่า ชนะ มาญอร์ก้า 5-2
บาร์เซโลน่า ชนะ มาญอร์ก้า 5-0

นักเตะที่คาดว่าจะลงสนาม:

มาญอร์ก้า : เปแดร็ก ไรจ์โควิช(GK) – เฆาเม่ คอสต้า, มาติย่า นาสตาซิช, อันโตนิโอ เรลโล , มาร์ติน วัลเยนต์ ,ปาโบล มาฟเฟโอ -อันโตนิโอ ซานเชส , อิญิโก้ รุยซ์ , โรดริโก บัตตาเกลีย, ลี คังอิน – เวดัต มูริกี

บาร์เซโลน่า : มาร์ค อังเดร แตร์ สเตเก้น (GK) – แซร์จี้ โรแบร์โต้, อันเดรียส คริสเตนเซ่น, เอริค การ์เซีย, อเล็กซ์ บัลเด้ – กาบี้ , แซร์คิโอ บุสเกตส์, เปดรี้ – อุสมาน เดมเบเล่ , โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ , ราฟินญ่า

ทรรศนะ: แม้ทั้งต่างดาวจะมีปัญหาสภาพทีมที่เยอะกว่า และไปสะดุดแพ้มาในเวทียุโรป แต่ด้วยขุมกำลังที่มีต้องบอกว่าพวกเขายังเหนือกว่าอย่างเห็นได้ชัด ส่วนที่มีปัญหาจริงๆอาจจะเป็นเกมรับที่น่าจะพอรับมือทีมที่ยิงนัดละไม่เกิน 1 เม็ด เกมวันนี้คาดว่าพวกเขาจะชนะไปได้

ฟันธง : บาร์เซโลน่า ชนะ 2-0

ฆอร์เก้ บิลด้า คือใคร? : กุนซือที่แข้งหญิงทีมชาติสเปนไม่เอา

ฆอร์เก้ บิลด้า คือใคร? : กุนซือที่แข้งหญิงทีมชาติสเปนไม่เอา