พรีวิว ลีกเอิง : แกลร์กมงต์ ฟุต VS เปแอสเช

ลีกเอิง

พรีวิว ลีกเอิง : แกลร์กมงต์ ฟุต VS เปแอสเช

วันที่ : วันที่ 6 สิงหาคม 2565 เวลา 02.00 น.

ราคาต่อรอง : เปแอสเช ต่อ 1.25
สนาม : สต๊าด กาเบรียล มงต์เพียด
ถ่ายทอดสด : beIN Sport 1

ความพร้อมของทั้งสองทีม

แกลร์กมงต์ ฟุต
เจ้าบ้านไม่มีทั้งตัวเจ็บตัวแบน สภาพทีมพร้อมเต็มที่ร้อยเปอร์เซ็นต์ เรื่องฟอร์มการเล่นช่วงปรีซีซั่นพวกเขาทำได้อย่างน่าประทับใจ ชนะ 4 แพ้ 1 เกมวันนี้คาดว่าจะใช้แผน 4-2-3-1 โดยจะเป็น โจเดล ดอสซู, เจสัน เบอร์โธเมียร์ และ เอลบาซาน ราชานี่ เป็นสามแนวรุกพร้อมหน้าเป้าอย่าง รอมเน่น อันดริช

เปแอสเช
ทีมเยือนจะขาดแค่ จูเลี่ยน แดร็กซ์เลอร์ รายเดียวเท่านั้นที่มีอาการบาดเจ็บ แต่ที่เหลือลงสนามได้อย่างเต็มที่ เรื่องฟอร์มการเล่นช่วงปรีซีซั่นจัดว่าแจ่มชนะ 5 นัดรวด เสียไปแค่ 3 ประตูเท่านั้น เกมวันนี้ใช้งาน เนย์มาร์, คิเลียน เอ็มบัปเป้ และ ลิโอเนล เมสซี่ ยืนเป็นสามประสานแดนหน้า

ผลงานที่เจอกัน 5 นัดหลังสุด :
แกลร์กมงต์ ฟุต 1 – 6 เปแอสเช
เปแอสเช 4 – 0 แกลร์กมงต์ ฟุต

นักเตะที่คาดว่าจะลงสนาม:

แกลร์กมงต์ ฟุต : อูปารีน โฌโก้(GK) – เมห์ดี้ เซฟฟาน, อลิดู เซดู, ฟลอร็องต์ โอชิเย่ร์, เนโต้ บอร์เกส – มักซิม โกนาลงส์, โยฮันน์ มานญิน – โจเดล ดอสซู, เจสัน เบอร์โธเมียร์, เอลบาซาน ราชานี่, รอมเน่น อันดริช

เปแอสเช: จายลุยจิ ดอนนารุมม่า(GK) – นูโน่ เมนเดส, เพรสเนล คิมเพมเบ้, มาร์ควินญอส, อาชาร์ฟ ฮาคิมี่ – วิตินญ่า, มาร์โก แวร์รัตติ, อิดริสซ่า กวยเย่ – เนย์มาร์, คิเลียน เอ็มบัปเป้, ลิโอเนล เมสซี่

ทรรศนะ: แม้ว่าทางเจ้าถิ่นจะมีฟอร์มการเล่นปรีซีซั่นที่ทำได้อย่างยอดเยี่ยม แต่เมื่อเทียบศักยภาพนักเตะกับทางทีมเยือนก็ต้องบอกว่าค่อนข้างห่างกันอยู่ไม่น้อย เกมวันนี้คาดว่าทาง เปแอสเช จะสามารถเอาชนะไปได้ไม่ยากเย็นนัก

ฟันธง : เปแอสเช ชนะ 3-0

ซื้อเยอะใช่ว่าดี : 10 ทีมที่เสริมทัพน้อยได้แต่มาก

ซื้อเยอะใช่ว่าดี : 10 ทีมที่เสริมทัพน้อยได้แต่มาก