มองตัวนี้หน่อย! เมอร์สันเร้าปืนออกล่าวอร์ด-พราวส์

วอร์ด-พราวส์

ตำนานเดอะ กันเนอร์สอยากเห็นกัปตันทีมนักบุญย้ายมาค้าแข้งบนถิ่นเอมิเรตส์ สเตเดียม

พอล เมอร์สัน อดีตดาวเตะของอาร์เซน่อล เรียกร้องให้ มิเกล อาร์เตต้า พยายามคว้าตัว เจมส์ วอร์ด-พราวส์ มาจาก เซาแธมป์ตัน ในช่วงซัมเมอร์นี้

กองกลางวัย 27 ปี เป็นนักเตะที่เติบโตขึ้นมาจากสถาบันลูกหนังของเซาแธมป์ตัน และอยู่เล่นกับทีมชุดใหญ่นักบุญมานานถึง 1 ทศวรรษแล้ว โดยในเวลานี้ เจ้าตัวกำลังตกเป็นข่าวว่าได้รับความสนใจจาก เวสต์แฮม ยูไนเต็ด

“อาร์เซน่อล ต้องไม่ให้ เวสต์แฮม ซื้อ เจมส์ วอร์ด-พราวส์ ได้ ผมคิดว่าเขาจะเป็นการเซ็นสัญญาที่ยอดเยี่ยมสำหรับทุกทีมที่ได้ตัวเขา” เมอร์สัน เขียนให้กับ Daily Star

“ผมคิดว่าเขาเป็นหนึ่งในตัวจ่ายบอลที่ดีที่สุดในอังกฤษ เขากับ เทรนต์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ เห็นสิ่งที่นักเตะอังกฤษไม่กี่คนเห็น และพวกเขาสามารถกระจายบอลไปทั่วสนาม เพราะพวกเขาเป็นนักเตะที่ผ่านบอลยาวได้ดี”

“ผมไม่เข้าใจว่าทำไม อาร์เซน่อล ถึงไม่พยายามอย่างเต็มที่ เพื่อคว้า เจมส์ วอร์ด-พราวส์ มาจาก เซาแธมป์ตัน”

“อาร์เซน่อล จำเป็นต้องซื้อประสบการณ์ และพวกเขาควรซื้อนักเตะทีมชาติอังกฤษที่มีประสบการณ์ ซึ่งรู้จักพรีเมียร์ลีก และจะสร้างความแตกต่างอย่างมากให้กับพวกเขา”

สำหรับ วอร์ด-พราวส์ ยังเหลือสัญญาค้าแข้งกับ เซาแธมป์ตัน อีกถึง 4 ปี โดยเมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา เจ้าตัวทำให้กับนักบุญไปถึง 10 ประตู 5 แอสซิสต์ จากการลงสนาม 36 นัดในพรีเมียร์ลีก

 

บทความที่คุณอาจสนใจ : แมวมองคู่ใจเวนเกอร์ : 7 ดาวเตะปืนใหญ่ที่ค้นพบโดยราวลี่ย์

ราวลี่ย์ ปืน