เนลสัน :”ผมต้องการอยู่ อาร์เซน่อล ไปอีกหลายๆปี”

 

รีสส์ เนลสัน แนวรุกซูเปอร์ซับของ อาร์เซน่อล เปิดใจหลังเป็นฮีโร่ซัดประตูชัยช่วยให้ทีมพลิกนรกชนะ บอร์นมัธ 3-2 ในศึก พรีเมียร์ลีก ยืนยันว่าเขาต้องการต่อสัญญาฉบับใหม่กับทีมออกไป

 

โดย ไอ้ปืนใหญ่ บีบหัวใจแฟนบอลเมื่อโดนนำ 2-0 ก่อนจะมารัวท้ายเกม และได้ประตูชัยทดเจ็บนาที 97 ช่วยให้ทีมกลับมาคว้า 3 แต้มได้แบบเหลือเชื่อ นำ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เป็นจ่าฝูงด้วยการนำ 5 คะแนนต่อไป

 

ภายหลังเกม เนลสัน วัย 23 ปี ที่กำลังจะหมดสัญญาในถิ่น เอมิเรตท์ หลังจบฤดูกาลนี้เปิดเผยว่าเขาพร้อมที่จะเซ็นสัญญาฉบับใหม่กับทีม หากทีมยังต้องการ

 

“แน่นอน ! ผมอยู่ที่นี่มาตั้งแต่อายุ 8 ขวบ และรู้จักแค่อาร์เซน่อลเท่านั้น ผมอยู่ห่างจากสนามไม่กี่นาที ครอบครัวผมก็อยุ่ที่นี่ แน่นอนว่าผมชอบที่นี่มาก ผมเคยพูดไป 2-3 ครั้งแล้ว ว่าผมอยู่ที่นี่ตั้งแต่เด็ก และตอนนี้ผมอายุ 23 ปี ดังนั้นผมจึงเป็นอาร์เซน่อล ตลอดมา”

 

“การได้ลงเล่น ในเกมนี้ผมดีใจ แน่นอนว่าอาการบาดเจ็บ เป็นความผิดหวัง แต่แน่นอนว่าผมมองไปยังอนาคตและหวังว่าจะได้เล่นกับสโมสรแห่งนี้อีกหลายปี”  ซูเปอร์ฮีโร่ ซูเปอร์ซับ วัย 23 ปีกล่าว

 

สำหรับ อาร์เซน่อล เวลานี้เหลือโปรแกรมลงสนามอีก 12 นัดสุดท้ายในพรีเมียร์ลีก และพวกเขาต้องการคว้าแชมป์ให้ได้ในรอบ 19 ปี หลังเป็นแชมป์ครั้งสุดท้ายต้องย้อนไปถึงฤดูกาล 2004/05

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง :  เนลสันฮีโร่! ปืนดราม่าตาม2เม็ดแซงชนะทดเจ็บ

ปืน