ซ้ำแผลเก่า! ทูเคิ่ลอัพเดทอาการเจ็บก็องเต้

ก็องเต้

นายใหญ่สิงห์บลูส์เปิดเผยเกี่ยวกับอาการบาดเจ็บของกองกลางทีมชาติฝรั่งเศส

โธมัส ทูเคิ่ล กุนซือของเชลซี เปิดเผยว่า เอ็นโกโล่ ก็องเต้ ได้รับบาดเจ็บที่ข้อเท้าในเกมกับ ลิเวอร์พูล ซึ่งเป็นอาการบาดเจ็บเดียวกับที่ทำให้ดาวเตะร่างเล็กไม่ได้ออกสตาร์ทในเกมก่อนหน้านี้กับ อาร์เซน่อล

สิงโตน้ำเงินคราม บุกไปเสมอกับหงส์แดงที่แอนฟิลด์ 1-1 ในเกมพรีเมียร์ลีก เมื่อค่ำคืนที่ผ่านมา โดยในนัดนี้ ทีมเยือนต้องเหลือผู้เล่น 10 คนตั้งแต่ช่วงทดเวลาบาดเจ็บของครึ่งแรก หลังจาก รีซ เจมส์ โดนใบแดงไล่ออกจากสนาม ทั้งยังต้องเปลี่ยน ก็องเต้ ออกในช่วงพักครึ่งด้วย เนื่องจากนักเตะมีอาการบาดเจ็บ

“เขาได้รับบาดเจ็บ เขาพลาดเกมกับ อาร์เซน่อล เพราะมีอาการบาดเจ็บที่ข้อเท้า และอักเสบด้วย แต่ชัดเจนว่าไม่มีอะไรร้ายแรง เพราะเขากลับมาฝึกซ้อมได้ และเขาได้ออกสตาร์ทในวันนี้” ทูเคิ่ล กล่าวหลังจบเกม

“การแย่งบอลในสถานการณ์นี้ ผมคิดว่าคู่แข่งล้มลงไปทับข้อเท้าของเขา และข้อเท้าของเขาก็พลิกอีกครั้ง และเขาก็เจ็บแบบเดียวกับที่เขาเป็นในเกมกับ อาร์เซน่อล นั่นทำให้เขาขาดพลังในการเร่งความเร็ว เราจึงต้องถอดเขาออก”

“จะมีความท้าทายไหนที่ยากไปกว่าการเล่นด้วยนักเตะที่น้อยกว่า 1 คน และต้องถอด เอ็นโกโล่ ก็องเต้ ออกในเวลาเดียวกันในช่วงพักครึ่งที่แอนฟิลด์ พร้อมกับการที่ ลิเวอร์พูล ลงเล่นต่อหน้าเดอะค็อป?”

“มันเป็นเกมที่ค่อนข้างยาก แต่เราก็ทำได้ยอดเยี่ยม และผมมีความสุขสุดยอดกับสิ่งที่เราทำ และเรารู้สึกว่าเราสมควรมีคะแนนแล้ว”

โดยหลังจากช่วงเบรกทีมชาติ เชลซี มีคิวที่จะต้องเปิดรังสแตมฟอร์ด บริดจ์ ต้อนรับการมาเยือนของ แอสตัน วิลล่า ในเกมพรีเมียร์ลีก วันเสาร์ที่ 11 กันยายน

 

บทความที่คุณอาจสนใจ : ลูกากู รายล่าสุด? : เบอร์ 9 ต้องคำสาปที่ดาวยิงสิงห์บูลส์ต้องเผชิญ

สิงห์บลูส์ ลูกากู