คล็อปป์ : ไม่มีข้อแก้ตัวสำหรับความปราชัยนี้

คล็อปป์

เจอร์เก้น คล็อปป์ นายใหญ่ ลิเวอร์พูล ยืนยันทีมของเขาไม่มีคำแก้ตัวใดๆ ที่บุกแพ้ วูล์ฟแฮมป์ตัน 0-3 โดยชี้ว่าการเสีย 2 ลูกใน 15 นาทีแรกคือเรื่องที่อธิบายไม่ได้

การทำเข้าประตูตัวเองของ โฌแอล มาทิป และ เคร็ก ดอว์สัน กับ รูเบน เนเวส ที่ช่วยกันยิงคนละประตูทำให้ วูล์ฟแฮมป์ตัน ถล่มชนะขาดลอย 3-0 หนีจากเรดโซนได้สำเร็จ ส่วน “หงส์แดง” แพ้เกมเยือน 3 นัดติดต่อกันเป็นครั้งแรกภายใต้การคุมทีมของ เจอร์เก้น คล็อปป์

นายใหญ่ชาวเยอรมัน กล่าวกับ PLP ว่า “เห็นได้่ชัดว่ามันการเริ่มต้นที่น่ากลัว 2 ประตูซึ่งไม่สามารถเกิดขึ้นแบบนั้น แต่มันเกิดขึ้นและเราตามหลัง 2-0 เพราะความผิดพลาดของเราเอง เราควรมีเกมรับที่ดีกว่านี้ เราเฉื่อยในตอนนั้น ผมไม่สามารถอธิบายมันได้ ไม่มีข้อแก้ตัวสำหรับเรื่องนี้”

“คุณตามหลัง 2-0 แฟนบอลอยู่่ที่นั้น แต่มันเปิดกว้างขึ้นและเราได้ควบคุม หลังจากนั้นเกี่ยวกับ 45 นาทีที่เราเล่นเกมเยือนได้ดีโดยไม่มีประตู นั้นคือข้อสรุปได้ค่อนข้างมาก”

“ความเข้มข้นสำหรับ 15 นาทีแรก อีกครั้งที่ผมไม่สามารถอธิบายได้ แต่ 15 นาทีนี้ไม่สามารถยอมได้ มันต้องเปลี่ยน นั้นคือสิ่งที่ผมยืนอยู่ตรงนี้อีกครั้ง และสำหรับ 15 นาทีที่ผมไม่มีคำอธิบาย ผมขอโทษ ในตอนจบเราแพ้ 3-0 เพราะประตูในครึ่งหลังอาจเป็นครั้งแรกที่พวกเขาข้่ามเส้นกลางสนาม แต่มันถูกต้อง เพราะเมื่อคุณเริ่มต้นแบบนี้ คุณไม่สมควรได้รับอะไรเลยในเกมพรีเมียร์ลีก”

หงส์

หงส์ยับอีก! หมาป่าเปิดบ้านถลกหนัง3-0