ชิรูด์เชื่อคิดถูกเมินซบม้าลายต้นปีก่อน

ชิรูด์-ยูเวนตุส

โอลิวิเยร์ ชิรูด์ กองหน้าของ เอซี มิลาน แปลกใจที่เห็น ยูเวนตุส หลุดออกจากการแย่ง สคูเด็ตโต้ และยอมรับว่าเขาเกือบย้ายไปเล่นให้ เบียงโคเนรี่ เมื่อ 1 ปีก่อน

กองหน้าดีกรีแชมป์ฟุตบอลโลก 2018 ย้ายจาก เชลซี มาร่วมทีม มิลาน เมื่อซัมเมอร์ที่ผ่านมา แต่เกือบย้ายมาเล่นในอิตาลีไม่กี่เดือนก่อนหน้า หลัง อันเดรีย ปิร์โล่ ต้องการเซ็นสัญญากับเขาในเดือนมกราคม 2020 แต่กองหน้าวัย 35 ปีปฎิเสธที่จะย้ายมายังตูริน และอยู่ช่วง เชลซี คว้าแชมป์ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก

“ผมเลือกที่จะอยู่ต่อ เพราะผมต้องการเล่นกับไพ่ของตัวเอง ให้ฤดูกาลจบลงอย่างไร ผมทำการตัดสินใจที่ถูกต้อง” ชิรูด์ กล่าวกับ อิล คอร์ริเอเล่ เดลโล่ สปอร์ต

รอสโซเนรี่ จะเจอกับ ยูเวนตุส ในวันอาทิตย์นี้ และดาวยิงเฟรนช์แมน พูดถึงคู่แข่งทีมต่อไปของเขาว่า “พวกเขาออกสตาร์ตได้ไม่ดี แต่ไม่ได้หมายความว่าพวกเขาไม่แข็งแกร่ง”

“ผมยอมรับว่าผมคิดว่าพวกเขาจะแข่งขันในการแย่งแชมป์ โดยไม่เกี่ยวกับการย้ายออกของ โรนัลโด้ พวกเขามีทีมที่ยอดเยี่ยม เปาโล ดีบาล่า เพลย์เมกเกอร์ตัวรุกของพวกเขาคือผู้เล่นสำคัญและเป็นแชมเปี้ยน”

“ยูเวนตุส ยังอยู่ในทีมที่ยอดเยี่ยมของอิตาลี พวกเขามีช่วงเวลาที่ดี และเราต้องเผชิญหน้ากับเขาในแนวทางที่ดีที่สุด พวกเขามีประสบการณ์และมันจะพลาดแน่ที่ดูถูกเขา”

ซลาตัน

ห้าวแต่เด็ก : ย้อนเหตุเมื่อซลาตันโผล่ทดสอบฝีเท้ากับคิวพีอาร์