ทำงานด้วยจ้า! ฟาน ไดจ์ค สะกิดต้องเสริมทัพซัมเมอร์นี้

ฟาน ไดจ์ค

ปราการหลังหงส์แดงสะกิดฝ่ายบริหารต้องเดินหน้าเสริมทัพซัมเมอร์นี้

เวอร์จิล ฟาน ไดจ์ค กองหลังตัวเก่งลิเวอร์พูล ออกมากระตุ้นทีมบริหารต้องมีการเสริมทัพในช่วงซัมเมอร์นี้ หลังค่อนข้างชัดเจนแล้วว่าจะมีนักเตะหลายรายย้ายออก

โดยหลังจบฤดูกาลนี้ทัพหงส์แดงมีความเสี่ยงที่จะเสีย เจมมส์ มิลเนอร์ , อเล็กซ์ ออกเลด แชมเบอเลน และ นาบี้ เกอิต้า ที่กำลังจะหมดสัญญา ส่วน โรแบร์โต้ ฟีร์มิโน่ ก็ยืนยันแล้วว่าจะย้ายออกจากถิ่นแอนฟิลด์ไปหลังหมดสัญญา

ด้านแนวรับตัวหลักของทีมได้ออกมาแสดงความเห็นว่า “เราต้องมีการเสริมทัพ ชัดเจน เราต้องทำให้ได้ 100% ในช่วงซัมเมอร์ เราต้องเปลี่ยนแปลง และทุกคนรู้เรื่องนั้นดี”

“มันจะเกิดขึ้น แต่จะมากแค่ไหน? นั่นไม่ได้อยู่ในมือผม เราชัดเจนว่าเราพูดคุยกันมาต่อเนื่อง ดังนั้นเรารู้ดีว่าเราต้องการอะไร ชัดเจนเลยว่ามีนักเตะที่จะย้ายออกไป มีการประกาศออกมาแล้ว ดังนั้นเราต้องทำ หากเราต้องการอยู่ในจุดที่เราเคยเป็นมาตลอด 5 ปีที่ผ่านมา เราต้องการนักเตะที่มีคุณภาพ โดยเฉพาะเมื่อนักเตะเหล่านั้นย้ายออกไป”

“แต่ทุกคนรู้ว่ามันจะยากมาก มันคงเป็นเรื่องยากมากที่จะหาผู้เล่นที่เหมาะสม แต่สโมสรต้องทำหน้าที่ของพวกเขาในกรณีนี้ เรายังเหลือเกมอีกมาก และเราอยากไปแชมเปี้ยนส์ลีก ผมคิดว่านั่นจะช่วยดึงดูดผู้เล่นที่ดีที่สุดในโลกด้วย ”

อเล็กซ์ คาชานิคลิช : ดาวรุ่งหงส์ที่ปู่รอยขายเพราะจำชื่อผิด

อเล็กซ์ คาชานิคลิช : ดาวรุ่งหงส์ที่ปู่รอยขายเพราะจำชื่อผิด