ทีมนี้เหมาะ! ริวัลโด้ หนุน เนย์มาร์ ย้ายร่วมทัพผี

เนย์มาร์

ตำนานแซมบ้าออกโรงเชียร์รุ่นน้องย้ายร่วมทัพปีศาจแดงหากจะย้ายจากเปแอสเช

ริวัลโด้ ตำนานแข้งทีมชาติบราซิล ออกมาเชียร์รุ่นน้องร่วมชาติอย่าง เนย์มาร์ ให้ย้ายไปอยู่กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด บนเวทีพรีเมียร์ลีก หลังมีข่าวลือย้ายออกจาก ปารีส แซงต์ แชร์กแมง

ดาวเตะวัย 31 ปีมีข่าวลือว่าจะย้ายออกจากลีกเอิง หลังโดนแฟนบอลประท้วงเซ่นฟอร์มโดยรวมของทีมที่กระท่อนกระแท่น แม้ว่าเจ้าตัวมีอาการบาดเจ็บอยู่ก็ตาม ในขณะที่ส่วนของสัญญาตัวนักเตะยังเหลืออยู่ถถึงปี 2025

ด้านตำนานแข้งแซมบ้าได้ออกมาแนะนำรุ่นน้องร่วมชาติถึงข่าวการย้ายทีมหนนี้ว่า “ผมอยากให้ เนย์มาร์ ย้ายไป แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดนะ”

“ในช่วงไม่กี่วันที่ผ่านมามีการพูดว่า เนย์มารจะย้ายไปอยู่กับยักษ์ใหญ่ในพรีเมียร์ลีก และมันไม่เหมือนกับตอนเขาย้ายจาก บาร์เซโลน่า ไปเปแอเสช ครั้งนี้ผมเห็นด้วยกับเขานะ”

“ในปี 2017 ผมไม่คิดว่ามันจะเป็นประโยชน์กับตัว เนย์มาร์ ที่จะย้ายไปอยู่ในฝรั่งเศส แม้ว่าผมจะเข้าใจเหตุผลของเขา แต่ตอนนี้ผมเชื่อว่าการเล่นในพรีเมียร์ลีกกับแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดจะเป็นก้าวที่ยอดเยี่ยมในอาชีพของเขา”

“การเล่นในลีกที่ดีที่สุดในโลกกับเสื้อที่เป็นของสโมสรในตำนาน ที่เหมาะกับนักเตะที่ยอดเยี่ยมแบบ เนย์มาร์ ซึ่งต้องการความท้าทายใหม่ นอกจากนี้ ยูไนเต็ดกำลังอยู่ในช่วงฟื้นตัวภายใต้การทำทีมของ เอริค เทน ฮาก”

“ทีมจะได้ไป แชมเปี้ยนส์ลีก คว้าลีกคัพมาได้แล้ว และยังมีลุ้นแชมป์เอฟเอคัพด้วย ดังนั้นผมมองว่า เนย์มาร์ จะเข้าไปช่วยเสริมโครงสร้างสโมสรในตอนนี้ และมันเป็นสโมสรที่พร้อมสำหรับการรับนักเตะซุปเปอร์สตาร์ ที่จะทุ่มเทให้กับทีมอย่างมาก”

ดีแต่เด่นไม่พอ : 11 แข้งไม่เคยคว้าแข้งยอดเยี่ยมแห่งปี PFA

ดีแต่เด่นไม่พอ : 11 แข้งไม่เคยคว้าแข้งยอดเยี่ยมแห่งปี PFAดีแต่เด่นไม่พอ : 11 แข้งไม่เคยคว้าแข้งยอดเยี่ยมแห่งปี PFA