OFFICIAL : ปารีสคอนเฟิร์มเซ็นฟรีสครีเนียร์

มิลาน สครีเนียร์

ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ประกาศเซ็นสัญญาอย่างเป็นทางการคนแรกในซัมเมอร์นี้ หลังคว้าตัว มิลาน สครีเนียร์ กองหลังทีมชาติสโลวาเกีย ที่เปิดตัวไปเมื่อช่วงเช้าวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา

การมาถึงของกองหลังวัย 28 ปีได้รับการยืนยันมาตั้งแต่หลายเดือนก่อน และยืนยันจากตัวผู้เล่นเอง ขณะที่ทีมแชมป์ลีก เอิง ในที่สุดประสบความสำเร็จในความพยายามของเขาที่จะเซ็นสัญญากับ สครีเนียร์ โดยรอจนกว่าจะหมดสัญญาของเขากับ เนรัซซูรี่ ในสัปดาห์ที่แล้ว

เปแอสเช เดินหน้าที่จะเซ็นสัญญากับ สคีร์เนียร์ ในซัมเมอร์ก่อนแต่ต้องสะดุดลง เนื่องจาก อินเตอร์ ปักป้ายราคาไว้ที่ 80 ล้านยูโร ซึ่ง ปารีสฯ พิจารณาว่าแพงเกินไป

ครึ่งฤดูกาลหลังของ สครีเนียร์ เห็นว่าเขาถูกขัดขวางการลงสนามเนื่องจากบาดเจ็บหลัง ซึ่งเขาได้เข้ารับการผ่าตัดที่เมอริแน็ค เมืองใกล้ๆ กับ บอร์กโดซ์ เมื่อเดือนเมษายนที่ผ่านมา

หลัง 6 ปีรวมถึงฤดูกาล 2020-21 ที่คว้าแชมป์ เซเรีย อา สครีเนียร์ ได้ย้ายมาอยู่ในลีก เอิง โดยมีสถิติลงสนาม 246 นัดให้กับ อินเตอร์ มิลาน

แนวรับวัย 28 ปีเซ็นสัญญา 5 ปีกับ เดอะ ปารีเซียงส์ เพื่อแทนที่ เซร์คิโอ รามอส ที่เพิ่งแยกทางไปเนื่องจากหมดสัญญา โดย สครีเนียร์ เป็นลูกทีมใหม่รายแรกของ หลุยส์ เอ็นริเก้ นายใหญ่คนใหม่ของ เปแอสเช ที่เพิ่งถูกแต่งตั้งเมื่อวานนี้

ไลป์ซิก

ของจริงหรือเก๊! ท็อป 5 แข้งค่าตัวแพงจากไลป์ซิก