พรีวิว กัลโช่ เซเรียอา : นาโปลี VS โตริโน่

พรีวิว กัลโช่ เซเรียอา : นาโปลี VS โตริโน่

วันที่ : วันที่ 1 ตุลาคม 2565 เวลา 20.00 น.

ราคาต่อรอง : นาโปลี ต่อ 1
สนาม : ดิเอโก อาร์มันโด มาราโดนา
ถ่ายทอดสด : beIN Sport 1

ความพร้อมของทั้งสองทีม

นาโปลี
อัซซูร่าจะอดใช้งาน มัตเตโอ โปลิตาโน่ และ วิคเตอร์ โอซิมเฮน ที่มีอาการบาดเจ็บทั้งคู่ เรื่องฟอร์มการเล่นพวกเขายังไม่แพ้ใครในลีก แถมชนะมา 5 เกมติดแล้ว เกมวันนี้ใช้งาน เออร์วิ่ง โลซาโน่, จาโคโม ราสปาโดรี และ ควิชา ควารัตสเคเลีย ยืนเป็นสามประสานแดนหน้า

โตริโน่

ฝั่งกระทิงหินจะไม่มี ปิเอโตร เปลเลกรินี่ , เมอร์กิม โวลโวด้า และ ซามูเอลเล่ ริชชี่ ที่มีอาการบาดเจ็บทั้งหมด เรื่องฟอร์มการเล่นจัดว่าน่าเป็นห่วง แพ้ 3 ชนะ 2 ยิงได้แค่ 2 ประตูจาก 5 นัดหลัง เกมวันนี้ใช้ นิโคล่า วลาชิชและ เนมานยา ราดอนยิช เป็นสองแนวรุกพร้อมหน้าเป้าอย่าง อันโตนิโอ ซานาเบรีย

ผลงานที่เจอกัน 5 นัดหลังสุด :
โตริโน่ แพ้ นาโปลี 0-1
นาโปลี ชนะ โตริโน่ 1-0
โตริโน่ แพ้ นาโปลี 0-2
นาโปลี เสมอ โตริโน่ 1-1
นาโปลี ชนะ โตริโน่ 2-1

นักเตะที่คาดว่าจะลงสนาม:

นาโปลี : อเล็กซ์ เมเร็ต(GK) – โจวานนี่ ดิ ลอเรนโซ่, อาเมียร์ ราห์มานี่, คิม มิน-แจ, มาริโอ รุย – ปิโอเตอร์ ซีลินสกี้, สตานิสลาฟ โลบอตก้า, อองเดร-ฟร้องค์ อองกิสซ่า – เออร์วิ่ง โลซาโน่, จาโคโม ราสปาโดรี, ควิชา ควารัตสเคเลีย

โตริโน่: วานย่า มิลินโควิช-ซาวิช(GK) – แพร์ ชูร์ส, อเลสซานโดร บุนจอร์โน, ริคาร์โด้ โรดริเกซ -วิลฟรีด ซิงโก้, ซาซ่า ลูคิช, คาโรล ลิเน็ตติ, วาเลนติโน่ ลาซาโร่ – นิโคล่า วลาชิช, เนมานยา ราดอนยิช – อันโตนิโอ ซานาเบรีย

ทรรศนะ: แม้เจ้าบ้านจะมีตัวหลักเจ็บไป แต่ขุมกำลังโดยรวมก็ยังดูดีกว่า ส่วนเรื่องฟอร์มการเล่นเองพวกเขาก็เป็นหนึ่งในสองทีมในแดนรองเท้าบู้ทที่ยังไม่แพ้ใครเกมวันนี้คาดว่าฝั่งกระทิงหินคงไม่ใช่งานยากขอพวกเขา

ฟันธง : นาโปลี ชนะ 2-0

 

มาแล้วไม่รุ่ง: 5 แข้งอิตาเลี่ยนผู้ล้มเหลวบนเวทีพรีเมียร์ลีก

มาแล้วไม่รุ่ง: 5 แข้งอิตาเลี่ยนผู้ล้มเหลวบนเวทีพรีเมียร์ลีก