พรีวิว กัลโช่ เซเรียอา : นาโปลี VS เวโรน่า

พรีวิว

พรีวิว กัลโช่ เซเรียอา : นาโปลี VS เวโรน่า

วันที่ : วันที่ 15 เมษายน 2566 เวลา 23.00 น.

ราคาต่อรอง : นาโปลี ต่อ 1
สนาม : ดิเอโก้ อาร์มานโด มาราโดน่า
ถ่ายทอดสด : beIN Sport 1

ความพร้อมของทั้งสองทีม

นาโปลี
ทัพอัซซูร่าของ ลูเซียโน่ สปัลเล็ตติ จะอดใช้ ต็องกี้ เอ็นดอมเบเล่ ที่ติดโทษแบน รวมถึงบรรดาตัวเจ็บที่ยังกลับมาไม่ได้สักคน เรื่องฟอร์มการเล่นพวกเขาชนะ 3 แพ้ 2 โดยเกมวันนี้จะเป็น เออร์วิ่ง โลซาโน่, จาโคโม ราสปาโดรี และ ควิช่า ควารัตสเคเลีย ยืนเป็นสามประสาน

เวโรน่า
ฝั่งทีมเยือนของ มาร์โก้ ซัฟฟาโรนี่ จะขาด มิเกล เวโลโซ กับ จานจาโคโม่ มัญญานี่ ที่ติดโทษแบน ส่วนตัวเจ็บยังเป็นหน้าเดิมๆทั้งนั้น เรื่องฟอร์มการเล่นพวกเขาเพิ่งกลับมาชนะในเกมล่าสุด หลังแพ้ 2 เสมอ 2 มาก่อนหน้านี้ วันนี้ใช้ ซีริล เอ็นกอนจ์ และ เควิน ลาซานญ่า เป็นสองแนวรุกพร้อมหน้าเป้าเป็น มิลาน ยูริช

ผลงานที่เจอกัน 5 นัดหลังสุด :
เวโรน่า แพ้ นาโปลี 2-5
เวโรน่า แพ้ นาโปลี 1-2
นาโปลี เสมอ เวโรน่า 1-1
นาโปลี เสมอ เวโรน่า 1-1
เวโรน่า ชนะ นาโปลี 3-1

นักเตะที่คาดว่าจะลงสนาม:

นาโปลี : อเล็กซ์ เมเร็ต(GK) – โจวานนี่ ดิ ลอเรนโซ่, อาเมียร์ ราห์มานี่, คิม มิน-แจ, มาริโอ รุย – อองเดร-ฟร้องค์ อองกิสซ่า, สตานิสลาฟ โลบ็อตก้า, เอลิฟ เอลมาส – เออร์วิ่ง โลซาโน่, จาโคโม ราสปาโดรี, ควิช่า ควารัตสเคเลีย

เวโรน่า : ลอเรนโซ่ มอนติโป(GK) – พาเวล ดาวิโดวิซ, อิซัค ไฮน์, เฟเดริโก้ เช็คเครินี่ – มาร์โก ฟาราโอนี่, อาเดรียง ตาเมเซ่, ฟาบิโอ เดเปาลี, จอช ดอยก์ – ซีริล เอ็นกอนจ์, เควิน ลาซานญ่า – มิลาน ยูริช

ทรรศนะ: แม้ว่าเจ้าบ้านจะมีสะดุดบ้างในช่วงหลัง และยังเพิ่งผ่านเกมกลางสัปดาห์มาก็ตาม แต่คุณภาพและฟอร์มโดยรวมยังคงดูดีกว่า ในขณะที่ทีมเยือนก็มีความไม่พร้อมในเรื่องของสภาพทีมไม่ต่างกัน ส่วนฟอร์มการเล่นก็เพิ่งกลับมาชนะ วันนี้คาดว่าทาง นาโปลี จะสามารถเอาชนะไปได้ไม่ยาก

ฟันธง : นาโปลี ชนะ 2-0

ORIUNDI Return: เมื่อทัพ”อัซซูรี่”ขาดแคลนแข้งฝีเท้าดี

Oriundi Return: เมื่อทัพ"อัซซูรี่"ขาดแคลนแข้งฝีเท้าดี