พรีวิว กัลโช่ เซเรียอา : ยูเวนตุส VS เจนัว

กัลโช่

พรีวิว กัลโช่ เซเรียอา : ยูเวนตุส VS เจนัว

วันที่ : วันที่ 5 ธันวาคม 2564 เวลา 02.45 น.

ราคาต่อรอง : ยูเวนตุส ต่อ 1.75
สนาม : อัลลิอันซ์ สเตเดี้ยม
ถ่ายทอดสด : beIN Sport 2

ความพร้อมของทั้งสองทีม

ยูเวนตุส : เจ้าบ้านยังมีตัวเจ็บเป็นหน้าเดิมๆ ไม่มีใครกลับมาได้ ยังดีที่ไม่มีใครติดโทษแบน เรื่องฟอร์มการเล่นพวกเขาชนะ 3 แพ้ 2 เกมวันนี้พวกเขาใช้งาน เปาโล ดิบาล่า ยืนจับคู่กับ อัลบาโร่ โมราต้า ในแดนหน้า

เจนัว : ทีมเยือนมีตัวเจ็บอยู่เพียบ แต่ก็เป็นพวกหน้าเดิมทั้งนั้น ไม่ได้มีผลกับการจัดทัพแล้วในตอนนี้เรื่องฟอร์มการเล่นพวกเขาไม่ชนะใครเลย 5เกมติด เสมอ 3 แพ้ 2 เกมวันนี้ใช้งาน ฟลาวิโอ เบียงคี่ ยืนคู่กับ คาเล็บ เอคูบาน

ผลงานที่เจอกัน 5 นัดหลังสุด :

11/04/21 ยูเวนตุส ชนะ เจนัว 3-1
14/01/21 ยูเวนตุส ชนะ เจนัว 3-2
14/12/20 เจนัว แพ้ ยูเวนตุส 1-3
01/07/20 เจนัว แพ้ ยูเวนตุส 1-3
31/10/19 ยูเวนตุส ชนะ เจนัว 2-1

นักเตะที่คาดว่าจะลงสนาม:

ยูเวนตุส : ว็อจเซี๊ยจ เซสนี่(GK) – ฮวน กวาดราโด้, เลโอนาร์โด โบนุชชี่, มัตไธจ์ส เดอ ลิกต์, อเล็กซ์ ซานโดร – เดยัน คูลูเซฟสกี้, มานูเอล โลคาเตลลี่, อาเดรียง ราบิโอต์, เฟเดริโก้ แบร์นาร์เดสคี่ – เปาโล ดิบาล่า, อัลบาโร่ โมราต้า

เจนัว : ซัลวาตอเร่ ซิริกู(GK) – ซินโญ่ ฟานฮุสเดน, อันเดรีย มาซิเอลโล่, โยฮัน วาสเกวซ – สเตฟาโน ซาเบลลี่, วารอน เบห์รามี่, มิลาน บาเดลจ์, แอร์นานี่, อันเดรีย คัมเบียโซ่ – ฟลาวิโอ เบียงคี่, คาเล็บ เอคูบาน

ทรรศนะ : ทั้งสองทีมมีปัญหาสภาพทีมพอๆกันแต่เทียบเรื่องฟอร์มการเล่นหรือศักยภาพทีมฝั่งม้าลายก็ดูดีกว่าแถมได้เล่นในบ้านตัวเองด้วย ทำให้พวกเขากุมความได้เปรียบทุกด้าน เกมวันนี้คาดว่าจะเป็นสามแต้มของ เบียงโคเนลลลี่

ฟันธง : ยูเวนตุส ชนะ 3-0

แฟนบอลข้องใจ : 7 แข้งชวดบัลลงดอร์แบบค้านสายตา

บัลลงดอร์