พรีวิว กัลโช่ เซเรียอา อิตาลี: ยูเวนตุส – อูดิเนเซ่

พรีวิว กัลโช่ เซเรียอา อิตาลี: ยูเวนตุส - อูดิเนเซ่

พรีวิว กัลโช่ เซเรียอา อิตาลี: ยูเวนตุสอูดิเนเซ่

พรีวิว กัลโช่ เซเรียอา อิตาลี: ยูเวนตุส – อูดิเนเซ่

วันเสาร์ที่ 7 มกราคม 2023 เวลา: 00.00น.

สนาม: ยูเวนตุส สเตเดี้ยม

ถ่ายทอดสด: beIN Sport 3(607)

ราคาต่อรอง: ยูเวนตุส ต่อ 0.75

ความพร้อมของทั้งสองทีม

 

ยูเวนตุส

“ม้าลาย” ยูเวนตุส ฟอร์มดีอย่างต่อเนื่องเก็บ 3 แต้มแบบคลีนชีตมาหลายต่อหลายเกม แม้ว่าแฟน ๆ อาจจะบ่นว่าเล่นได้น่าเบื่อ เกมนี้ยังไม่มี เลโอนาร์โด้ โบนุชชี่, มัตเตีย เด ชิโญ่, ปอล ป๊อกบา, ฮวน ควาดราโด้ และดูซาน วลาโฮวิช ที่บาดเจ็บนอกนั้นไม่มีปัญหาอะไร

 

อูดิเนเซ่

ทีมเยือน อูดิเนเซ่ ที่ออกสตาร์ทได้อย่างร้อนแรงในฤดูกาลนี้ แต่ช่วงหลังฟอร์มแผ่วจนหล่นลงมารั้งอันดับ 8 ของตาราง เกมนี้ไม่มี อดัม มาซิน่า และมาโต ยายาโล่ ที่บาดเจ็บ แกนหลักที่เหลืออยู่ครบ นำโดยโตลกาย อาร์สลาน, เดสตินี่ อูโดกี้, เบโต้ และอิซัค ซัคเซสส์

 

ผลงานการพบกันของทั้งสองทีม

16/01/22 ยูเวนตุส 2-0 อูดิเนเซ่

23/08/21 อูดิเนเซ่ 2-2 ยูเวนตุส

02/05/21 อูดิเนเซ่ 1-2 ยูเวนตุส

04/01/21 ยูเวนตุส 4-1 อูดิเนเซ่

24/07/20 อูดิเนเซ่ 2-1 ยูเวนตุส

 

11 ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

 

ยูเวนตุส (3-5-1-1): วอยเชียช เชซนี่ย์, ดานิโล่, เบรเมร์, อเล็กซ์ ซานโดร, มาติอัส โซเล่, เวสตัน แม็คเคนนี่, มานูเอล โลคาเตลลี่, อาเดรียง ราบิโอต์, ฟิลิป คอสติช, ฟาบิโอ มิเร็ตติ และอาร์คาดิอุสซ์ มิลิค

 

อูดิเนเซ่ (3-5-2): มาร์โก้ ซิลเวสตรี้, โรดริโก้ เบเกา, ยาก้า บิยอล, เนอูเอน เปเรซ. โรเบร์โต้ เปเรย์ร่า, ซานดี้ ลอฟริช, วัลเลซ, โตลกาย อาร์สลาน, เดสตินี่ อูโดกี้, เบโต้ และอิซัค ซัคเซสส์

 

ทรรศนะ: ยูเวนตุส ถือว่าเป็นทีมที่มีเกมรับเหนียวที่สุดในเซเรีย อา ฤดูกาลนี้ พวกเขาเพิ่งเสียไปแค่ 7 ลูกเท่านั้นจากการลงเล่น 16 เกม แต่ในทางกลับบ้าน เกมรุกก็ดร็อปลงมาหน่อย ส่วน อูดิเนเซ่ ยิ่งเล่นก็ยิ่งเหมือนว่าพวกเขาจะค่อย ๆ หมดพลังไปเอง เรตเปิดมาให้เจ้าถิ่นต่อ 0.75 บอลกำลังมั่นใจ เชื่อว่าจะหาทางเอาชนะได้แน่

 

ฟันธง: ต่อ ยูเวนตุส