พรีวิว กัลโช่ เซเรียอา : ยูเวนตุส VS เลชเช่

พรีวิว

พรีวิว กัลโช่ เซเรียอา : ยูเวนตุส VS เลชเช่
วันที่ : วันที่ 3 พฤษภาคม 2566 เวลา 23.00 น.

ราคาต่อรอง : ยูเวนตุส ต่อ 1
สนาม : อัลลิอันซ์ สเตเดี้ยม
ถ่ายทอดสด : beIN Sport 1

ความพร้อมของทั้งสองทีม

ยูเวนตุส
ทัพม้าลายของ มักซิมิเลียโน่ อัลเลกรีจะขาด อังเคล ดิ มาเรีย , มอยเซ่ คีน และ พอล ป็อกบา ที่บาดเจ็บ ที่เหลือลงได้เต็มที่ เรื่องฟอร์มการเล่นพวกเขาไม่ชนะใครเลยในช่วง 5 เกมหลังแพ้ 3 เสมอ 2 วันนี้ใช้งานมาติอัส ซูเล่ ยืนเป็นเพลย์เมคเกอร์ ส่วนหน้าเป้าเป็น อาร์คาดิอุซ มิลิค

เลชเช่
ทีมเยือนของ มาร์โก้ บาโรนี่ จะไม่สามารถใช้งาน มาริน พอนกราชิช และ จุยเซ็ปเป้ เปซเซลล่า ที่บาดเจ็บ รวมถึง กาเบรียล สเตรเฟซซ่า ที่ติดโทษแบน เรื่องฟอร์มการเล่นพวกเขาเพิ่งกลัมาชนะคู่แข่งได้ในเกมล่าสุด หลังไปแพ้ 3 เสมอ 1 วันนี้ใช้ เฟเดริโก้ ดิ ฟรานเชสโก้, แอสซาน ซีเซย์ และ กาเบรียล สเตรเฟซซ่า เป็นสามประสานแดนหน้า

ผลงานที่เจอกัน 5 นัดหลังสุด :
เลชเช่ แพ้ ยูเวนตุส 0-1
ยูเวนตุส ชนะ เลชเช่ 4-0
เลชเช่ เสมอ ยูเวนตุส 1-1
ยูเวนตุส เสมอ เลชเช่ 1-1
เลชเช่ แพ้ ยูเวนตุส 0-1

นักเตะที่คาดว่าจะลงสนาม:

ยูเวนตุส : วอยเชี๊ยช เชซนี่ย์(GK) – เฟเดริโก้ กัตติ, เบรแมร์, ดานิโล่ – ฮวน กวาดราโด้, นิโคโล่ ฟาโจลี่, มานูเอล โลคาเตลลี่, อาเดรียง ราบิโอต์, ซามูเอล ไอลิ่ง-จูเนียร์ – มาติอัส ซูเล่ – อาร์คาดิอุซ มิลิค

เลชเช่ : วลาดิมิโร ฟัลโคเน(GK) – วาเลนติน เกนดรีย์, เฟเดริโก้ บาสคิร็อตโต้, ซามูเอล อุมติตี้, จูเซ็ปเป้ เปซเซลล่า – อเล็กซิส บลัง, มอร์เท่น ฮยุลมันด์, เรมี่ อูแด็ง – เฟเดริโก้ ดิ ฟรานเชสโก้, แอสซาน ซีเซย์, กาเบรียล สเตรเฟซซ่า

ทรรศนะ: ทั้งสองทีมฟอร์มย่ำแย่จัดในช่วงหลัง ยังดีที่ทีมเยือนยังพอกลับมาชนะในเกมล่าสุดอยู่บ้างก็ตามแต่ด้วยศักยภาพและความพร้อมของทีมก็ด้อยกว่า แถมยังต้องออกมาเป็นฝ่ายเยือนอีก เกมวันนี้คาดว่าทาง ยูเวนตุส จะสามารถเอาชนะไปได้แบบหวุดหวิด

ฟันธง : ยูเวนตุส ชนะ 1-0

หนักแค่ไหน! ส่องอาการป่วยม้าลาย ที่น้ากรีต้องแก้

ม้าลาย