พรีวิว กัลโช่ เซเรียอา : อูดิเนเซ่ VS เอซี มิลาน

กัลโช่

พรีวิว กัลโช่ เซเรียอา : อูดิเนเซ่ VS เอซี มิลาน

วันที่ : วันที่ 11 ธันวาคม 2564 เวลา 02.45 น.

ราคาต่อรอง : เอซี มิลาน ต่อ 0.5
สนาม : ดาเซีย อารีน่า
ถ่ายทอดสด : beIN Sport 2

ความพร้อมของทั้งสองทีม

อูดิเนเซ่ : เจ้าบ้านจะขาด โรดริโก้ เบเชา และ โรแบร์โต้ เปเรย์ร่า ที่มีอาการบาดเจ็บ รวมถึง ซาเมียร์ ที่ติดโทษแบนเพิ่มไปอีกราย แต่จะได้ วาเลซ และ นาอูเอล โมลิน่า กลับมาจากโทษแบน เรื่องฟอร์มการเล่นพวกเขาไม่ชนะใครมา 5 เกมติด แพ้ 2 เสมอ 3 เกมวันนี้ใช้งาน อิซัค ซัคเซสส์ คู่กับ เบโต้ ในแดนหน้า

เอซี มิลาน : ทีมเยือนยังมีตัวเจ็บอยู่เพียบ แต่ก็จะได้ อิสมาแอล เบนนาเซอร์ กลับมาฟิตอีกครั้ง เรื่องฟอร์มการเล่นพวกเขาชนะ 3 แพ้ 2 เกมวันนี้ใช้งาน อเล็กซิส แซเลแมเกอร์ส, บราฮิม ดิอ๊าซ และ ราฟาเอล เลเอา ยืนเป็นสามแนวรุกพร้อมหน้าเป้าอย่าง ซลาตัน อิบราฮิมโมวิช

ผลงานที่เจอกัน 5 นัดหลังสุด :

04/03/21 เอซี มิลาน เสมอ อูดิเนเซ่ 1-1
01/11/21 อูดิเนเซ่ แพ้ เอซี มิลาน 1-2
19/01/20 เอซี มิลาน ชนะ อูดิเนเซ่ 3-2
25/08/19 อูดิเนเซ่ ชนะ เอซี มิลาน 1-0
03/04/19 เอซี มิลาน เสมอ อูดิเนเซ่ 1-1

นักเตะที่คาดว่าจะลงสนาม:

อูดิเนเซ่ : มาร์โก้ ซิลเวสตรี้(GK) – นาอูเอล โมลิน่า, บรัม นุยติ้งค์, เซบาสเตียน เดอ มาโย่, อิเยโนมา อูโดกี้ – แบรนดอน ซอปปี้, โตลกาย อาร์สลาน, ฌ็อง-วิคตอร์ มาเคนโก้, เกราร์ด เดวโลเฟว – อิซัค ซัคเซสส์, เบโต้

เอซี มิลาน: ไมค์ เมญอง(GK) – อเลสซานโดร ฟลอเรนซี่, อเลสซิโอ โรมันโญลี, ฟิกาโย่ โทโมรี, ธีโอ แอร์กน็องเดซ – ซานโดร โตนาลี่, ฟร้องค์ เคสซี่ – อเล็กซิส แซเลแมเกอร์ส, บราฮิม ดิอ๊าซ, ราฟาเอล เลเอา – ซลาตัน อิบราฮิมโมวิช

ทรรศนะ : แม้ว่าทีมเยือนจะมีฟอร์มการเล่นที่ดีกว่า แต่สภาพทีมของพวกเขาค่อนข้าวน่าเป็นห่วงโดยเฉพาะในเกมรับที่เสียตัวหลักไป ในขณะที่เจ้าบ้านเองช่วงหลังไม่ชนะใครเลย แต่ก็หนักไปทางยันเสมอได้ซะส่วนใหญ่ เกมวันนี้พวกเขาได้ตัวหลักกลับมาด้วยอาจจะสามารถยันเสมอเอาไว้ได้

ฟันธง : เสมอ 1-1

จาก#PioliOut! ปิโอลี่ เปลี่ยนเสียงไล่เป็นคำชม

ปิโอลี่