พรีวิว กัลโช่ เซเรียอา : อินเตอร์ มิลานVS กาญารี่

กัลโช่

พรีวิว กัลโช่ เซเรียอา : อินเตอร์ มิลานVS กาญารี่

วันที่ : วันที่ 12 ธันวาคม 2564 เวลา 02.45 น.

ราคาต่อรอง : อินเตอร์ ต่อ 2
สนาม : จูเซปเป้ เมอัซซ่า
ถ่ายทอดสด : beIN Sport 2

ความพร้อมของทั้งสองทีม

อินเตอร์ มิลาน : เจ้าบ้านจะขาด ฆัวกิน กอร์เรอา , มัตเตโอ ดาร์เมี่ยน และ อันเดรีย ราน็อคเคีย ที่มีอาการบาดเจ็บ แต่จะได้ สเตฟาน เดอ ฟราย หายเจ็บกลับมาได้แล้ว เรื่องฟอร์มการเล่นพวกเขา ชนะ 4 แพ้ 1 เกมวันนี้ใช้งาน เลาตาโร่ มาร์ติเนซ ยืนคู่กับ อเล็กซิส ซานเชซ ในแดนหน้า

กาญารี่ : ทีมเยือนจะขาด เซบาสเตียน วาลูเควิซ , เควิน สตรู้ทมัน และนาฮิตาน นันเดซ ที่มีอาการบาดเจ็บทั้งหมด เรื่องฟอร์มการเล่นพวกเขา เสมอมา 4 เกมติด แพ้ไปอีก 1 วันนี้ใช้งาน เจา เปโดร ยืนคู่กับ บัลเด เคอิต้า ในแดนหน้า

ผลงานที่เจอกัน 5 นัดหลังสุด :

11/04/21 อินเตอร์ ชนะ กาญารี่ 1-0
13/12/20 กาญารี่ แพ้ อินเตอร์ 1-3
26/01/20 อินเตอร์ เสมอ กาญารี่ 1-1
15/01/20 อินเตอร์ ชนะ กาญารี่ 4-1
02/09/19 กาญารี่ แพ้ อินเตอร์ 1-2

นักเตะที่คาดว่าจะลงสนาม:

อินเตอร์ มิลาน : ซาเมียร์ ฮันดาโนวิช(GK) – มิลาน สคริเนียร์, สเตฟาน เดอ ฟราย, อเลสซานโดร บาสโตนี่ – ดานิโล่ ดัมโบรซิโอ, นิโคโล่ บาเรลล่า, มาร์เซโล่ โบรโซวิช, ฮาคาน ชัลฮาโนกลู, อิวาน เปริซิช – เลาตาโร่ มาร์ติเนซ, อเล็กซิส ซานเชซ

กาญารี่ : บอริส ราดูโนวิช(GK) – มาร์ติน กาเซเรส, อันเดรีย คาร์โบนี่, ลูก้า เซปปิเตลลี่ – ราอูล เบลลาโนว่า, อัลแบร์โต้ กราสซี่, อเลสซานโดร เดโอล่า, รัซวาน มาริน, ดัลแบร์ต – เจา เปโดร, บัลเด เคอิต้า

ทรรศนะ : ทัพงูใหญ่ยังคงมีปัญหานักเตะเจ็บตามรบกวน แต่ก็ยังดีที่จะได้ปราการหลังตัวหลักกลับมาประจำการได้แล้ว และแม้จะไปแพ้เรอัล มาดริด มาในเกมกลางสัปดาห์ แต่ในรายการลีกพวกเขาก็ยังคงแกร่งต่อเนื่อง ในขณะที่ทีมเยือนไม่ชนะใครมา 5 เกมติดแล้ว วันนี้คาดว่า งูใหญ่จะเอาชนะไปได้ไม่ยาก

ฟันธง : อินเตอร์ มิลาน ชนะ 3-0

แฟนบอลข้องใจ : 7 แข้งชวดบัลลงดอร์แบบค้านสายตา

บัลลงดอร์